Như Hoa Shop - điểm hẹn thời trang của quý cô sành điệu

Minh Khang| 17/01/2021 09:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là địa chỉ thời trang mang phong cách trẻ trung, nữ tính nhưng không kém phần sang trọng, Như Hoa được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Như Hoa thu hút khách hàng nhờ những sản phẩm mang phong cách độc đáo, thời thượng cùng sự nhạy bén với xu hướng thị trường. Các sản phẩm chủ yếu là váy mang phong cách sang trọng, nữ tính và điệu đà.

Các mẫu váy ở Như Hoa không chỉ tập trung vào thời trang ứng dụng, mà còn là sự hòa quyện giữa nét đẹp nữ tính, sang trọng và linh hoạt phù hợp trong từng hoàn cảnh. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, chất liệu và kiểu dáng của sản phẩm đã tạo nên điểm khác biệt của thương hiệu thời trang này.

Những chiếc váy nhung mềm tôn lên nét yêu kiều của phái đẹp.

Những bộ cánh của Như Hoa còn góp phần mang lại cảm giác trẻ trung, nữ tính cho người mặc. Sự độc đáo đến từ phong cách, tinh tế trong chất liệu, đường may, phom dáng của sản phẩm khiến người mặc trở nên nổi bật trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Không định hướng sản phẩm theo một phong cách nhất định, các thiết kế ở cửa hàng liên tục thay đổi từ đầm dạ hội kiêu sa, đầm dự tiệc nữ tính hay váy dạo phố đơn giản, năng động. Mỗi trang phục đều mang một phong cách khác nhau, phù hợp với đa dạng tính cách và yêu cầu của khách hàng.

Chiếc váy liền đơn giản phù hợp để các nàng diện đi làm, đi học hay dạo phố.

Không chỉ nắm bắt nhanh xu hướng thời trang, chị Hà Thị Như Hoa - chủ sở hữu Như Hoa Shop còn am hiểu và yêu thích văn hóa phương Đông. Chị mong muốn có thể đem đến các sản phẩm mang tính truyền thống, phù hợp với người phụ nữ Á Đông bên ngoài thanh lịch kín đáo, bên trong mạnh mẽ cá tính.

Chị Hoa chia sẻ:  “Thời trang là hơi thở cuộc sống. Mỗi bộ đồ khoác lên người đều là tuyên ngôn của bản thân với thế giới xung quanh, vậy nên không thể qua loa đại khái”.

Outfit tông xuyệt tông giúp các nàng thoải mái xuống phố.

Để tạo ra sản phẩm chất lượng, không thể thiếu khâu lựa chọn chất liệu. Quy trình này được các nhà thiết kế thương hiệu chọn lọc nghiêm ngặt và kiểm soát khắt khe, với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất, giá thành tốt nhất có thể.

Thời trang Như Hoa đang triển khai chương trình khuyến mãi tới 30%.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, yếu tố dịch vụ cũng là điều khiến khách hàng quan tâm, ảnh hưởng lớn đến quyết định mua hàng. Với định hướng trở thành điểm đến thời trang chuyên nghiệp, Như Hoa luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng từ khi bước chân vào cửa hàng đến lúc ra về.

Với đối tượng lớn khách mua online, cửa hàng sở hữu đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, có thể giải đáp các thắc mắc một cách nhanh chóng, kịp thời.

Thông tin liên hệ:

Link Fanpage: https://www.facebook.com/NhuHoaShop.Official

Địa chỉ: 23/6 An Nhơn - Phường 17 – Quận Gò Vấp – TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 070.846.1111

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Như Hoa Shop - điểm hẹn thời trang của quý cô sành điệu