Nhốt con trai và chồng mới của vợ trong phòng dọa nổ bình gas

Tuyết Nhung(TH)| 19/09/2016 09:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 19/9, Công an quận Cái Răng (TP Cần Thơ) đang tạm giữ Nguyễn Thành Lập để điều tra làm rõ hành vi bắt cóc con tin và đe dọa nổ bình gas tại một phòng trọ trên địa bàn.

Theo điều tra ban đầu, Nguyễn Thành Lập (35 tuổi) cùng chị N.T.T.L là vợ chồng nhưng đã ly dị được 9 năm. Cả hai đã có với nhau một cậu con trai. Sau khi ly hôn cháu bé về sống cùng mẹ tại nhà số 138, đường B5, Khu Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ.

Nhốt con trai và chồng mới của vợ trong phòng dọa nổ bình gas

Ảnh minh họa

Vào lúc 22h15 ngày 18/9, Lập tới nhà của vợ cũ để thăm con trai. Khi vừa đến nơi Lập thấy anh V.C.T (46 tuổi, là chồng sau của chị L.) đang chơi cùng con trai mình nên tức tối và nổi cơn ghen.

Đối tượng đã vô cớ xông vào chửi bới anh T. và đập phá đồ đạc trong nhà. Sau đó, Lập khóa trái cửa, nhốt anh T. và con trai rồi lấy một bình gas để ngay ở cửa và dọa sẽ phóng hỏa.

Anh T. vội gọi điện trình báo với cơ quan chức năng và cháu bé cũng kêu cứu mọi người xung quanh. Mặc dù nhiều người chạy tới can ngăn Lập nhưng không thành, đối tượng vẫn ngoan cố không cho ai lại gần.

Ít phút sau, Công an quận Cái Răng có mặt, phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành tiếp cận và phong tỏa ngôi nhà để đề phòng xảy ra tai nạn. 

Sau một thời gian thuyết phục, Công an quận Cái Răng đã khống chế được Lập đưa về trụ sở để làm việc. Tại đây, Lập khai nhận toàn bộ hành vi của mình và cho biết, vì thấy T. chơi chung với con trai nên đã ghen tức và có những hành động sai trái.

Hiện Công an quận Cái Răng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhốt con trai và chồng mới của vợ trong phòng dọa nổ bình gas