Âm nhạc - Phim

Nhóm nhạc huyền thoại NSYNC tái hợp trong "Quỷ lùn tinh nghịch" phần 3

Minh Anh 20/11/2023 - 19:18

"Quỷ lùn tinh nghịch" phần 3 với tên "Đồng tâm hiệp nhạc" chính thức ra mắt. Phim vẽ nên một thế giới vui nhộn, nhiều màu sắc, vừa ly kỳ nhưng cũng vừa ngọt ngào, như một món quà cổ tích dành tặng cho cả trẻ em lẫn người lớn. Đặc biệt phần 3 sẽ đánh dấu lần tái hợp của nhóm nhạc huyền thoại NSYNC.

Câu chuyện trong phần 3 của "Quỷ lùn tinh nghịch" thuộc mô típ kiểu phim "Bộ lông cừu vàng", khi một vị anh hùng trên chuyến hành trình đi tìm một thứ gì đó và khám phá ra một thứ khác - bản ngã của anh ta.

hoat2.jpg
Quỷ lùn tinh nghịch: Đồng tâm hiệp nhạc tạo nên một thế giới vui nhộn, nhiều màu sắc, vừa ly kỳ vừa ngọt ngào.

Ở phần 3 này, quỷ lùn Branch và công chúa tóc hồng Poppy đã chính thức trở thành một cặp. Khi tâm sự với nhau, Poppy phát hiện Branch từng là thành viên trong nhóm nhạc gia đình nổi tiếng có tên BroZone. Nhưng sau đó, gia đình của Branch tan vỡ và anh không gặp lại các anh trai mình nữa.

Phim cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của tình cảm gia đình, khi những người anh em cùng kề vai sát cánh giải cứu đồng đội. Dù trải qua nhiều khó khăn, thử thách, nhưng cuối cùng sức mạnh tình thân vẫn là điều lớn lao nhất giúp con người chiến thắng tất cả.

Là một phim hoạt hình âm nhạc, các ca khúc trong Quỷ lùn tinh nghịch: Đồng tâm hiệp nhạc được đầu tư kỹ càng. Đặc biệt là ca khúc Better Place trong phim đánh dấu sự tái hợp của các thành viên nhóm NSYNC sau hơn 20 năm.

hoat.jpg
Nhóm nhạc huyền thoại NSYNC tái hợp trong ca khúc Better Place của phim.

Trong khi Justin Timberlake đồng hành cùng thương hiệu Trolls từ phần đầu tiên (lồng tiếng cho Branch và đóng góp các đĩa đơn cho mỗi bộ phim), nhà sản xuất Gina Shay tỏ ra vui mừng khi có NSYNC tham gia lần này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm nhạc huyền thoại NSYNC tái hợp trong "Quỷ lùn tinh nghịch" phần 3