Nhóm nam sinh hiếp dâm tập thể nữ sinh lớp 10 lĩnh án

Tiểu Bình| 20/11/2019 09:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 19-11, TAND huyện Triệu Phong (Quảng Trị) mở phiên tòa sơ thẩm xét xử 10 bị cáo trong vụ án hiếp dâm tập thể nữ sinh lớp 10 xảy ra tại huyện này hồi cuối tháng 3. Phiên tòa được xử kín.

Các bị cáo gồm Nguyễn Thanh Q., Lê Hữu Minh Q., Nguyễn Ngọc V., Nguyễn Văn A. (cùng SN 2002); Lê Văn Minh D., Lê Văn Minh H., Nguyễn Hữu P., Nguyễn Tuấn V., Nguyễn Quang A. (cùng SN 2001) và Lê Văn Anh D. (SN 2003).  

Theo cáo trạng, ngày 24/3/2019, L.H.M.Q. tổ chức sinh nhật tại nhà ở thôn Lệ Xuyên (xã Triệu Trạch).

Cả 10 bị cáo trên đều tham gia bữa tiệc, trong đó N.Q.A. và L.V.M.H. đến sau. Đến 18h30, L.H.M.Q. nói với cả nhóm ai có người yêu thì rủ về dự tiệc sinh nhật.

Ngay lúc đó, N.T.Q. lấy điện thoại của L.H.M.Q. nhắn tin rủ N.T.B.P. (16 tuổi, trú xã Triệu Hòa, Triệu Phong, tại thời điểm xảy ra vụ án là học sinh lớp 10 Trường THPT Nguyễn Hữu Thận) về chơi và được nữ sinh này đồng ý.

Nhóm nam sinh hiếp dâm tập thể nữ sinh lớp 10 lĩnh án

Hình minh họa

N.T.Q. đưa ra ý kiến cho cả nhóm về việc cùng chuốc rượu cho P. say rồi cùng quan hệ tình dục, và được cả nhóm đồng ý. Khi P. đến, cả nhóm thay nhau chuốc rượu P. như đã thống nhất từ trước.

P. không biết ý đồ của nhóm bạn nên ai mời nữ sinh này cũng uống.

Khoảng 20h, P. có biểu hiện say rượu, N.T.Q. đưa nạn nhân vào phòng ngủ. Tại đây, nhóm nam sinh thay phiên nhau giao cấu với P.. Một lúc sau, sợ gia đình phát hiện, họ đưa P. ra khu vực chuồng bò và rừng tràm gần nhà để tiếp tục hiếp dâm nạn nhân.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, N.T.Q. và L.H.M.Q. mượn xe máy chở nạn nhân P. về nhà. Sau đó cả nhóm bàn bạc sáng ngày hôm sau sẽ mua thuốc tránh thai trộn với trà sữa đưa cho P. uống để P. khỏi có thai.

Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định Nguyễn Thanh Q. là người khởi xướng, cùng với Lê Hữu Minh Q., Lê Văn Minh D., Lê Văn Minh H., Nguyễn Hữu P., Nguyễn Tuấn V. có hành vi giao cấu trái với ý muốn của nữ sinh P.

Còn Nguyễn Quang A., Nguyễn Ngọc V., Lê Văn Anh D. và Nguyễn Văn A. có vai trò giúp sức cho các đối tượng trên.

Kết thúc phiên tòa, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt 10 bị cáo tổng cộng gần 49 năm tù. Trong đó, N.T.Q. (17 tuổi) nhận án 8 năm tù, L.H.M.Q. (17 tuổi), N.H.P. (18 tuổi) và N.T.V. (18 tuổi) cùng chịu 7 năm tù, L.V.M.D. (18 tuổi) chịu 6 năm tù, N.Q.A. (18 tuổi) nhận án 3 năm 6 tháng tù, L.V.M.H. (18 tuổi) 36 tháng tù (cho hưởng án treo), N.N.V. (17 tuổi), L.V.A.D. (16 tuổi) và N.V.A. (17 tuổi) cùng chịu 30 tháng tù (hưởng án treo). 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm nam sinh hiếp dâm tập thể nữ sinh lớp 10 lĩnh án