An ninh trật tự

Nhóm nam nữ sử dụng ma túy trong biệt thự

Đức Sơn 25/10/2023 - 14:10

Quá trình đột kích căn biệt thự được xây dựng như tòa “lâu đài”, lực lượng Công an đã bắt quả tang 17 đối tượng đang bay lắc.

laudai.png
Căn biệt thự được xây dựng như tòa "lâu đài" của Nguyễn Kim Sơn (Nguồn: CA tỉnh Bắc Ninh)

Ngày 25/10, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, Công an TP. Từ Sơn đang tạm giữ hình sự 4 đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.

Theo Công an tỉnh Bắc Ninh, rạng sáng 23/10, Công an TP. Từ Sơn kiểm tra đột xuất căn biệt thự được xây như tòa “lâu đài” ở khu phố Chùa Dận, phường Đình Bảng, TP. Từ Sơn của Nguyễn Kim Sơn (37 tuổi).

Tại đây, lực lượng Công an đã bắt quả tang 17 người đang tụ tập bay lắc xuyên đêm. Qua kiểm tra, cơ quan Công an xác định có 15/17 đối tượng dương tính với ma túy.

Tại hiện trường, nhiều ma túy tổng hợp và tang vật liên quan đã được phát hiện, thu giữ.

screen-shot-2023-10-25-at-122134-1698211557180.png
Các đối tượng bị bắt quả tang đang bay lắc (Nguồn: CA tỉnh Bắc Ninh)

Quá trình điều tra, Công an TP. Từ Sơn xác định căn biệt thự của Sơn được thiết kế chắc chắn với 4 lớp cửa, lắp đặt hệ thống camera giám sát 24/24h xung quanh.

Trong nhà, Sơn bố trí một phòng riêng tại tầng 3, có hệ thống cách âm, loa đèn hiện đại nhằm phục vụ riêng cho hoạt động bay lắc.

Khi tổ chức sử dụng ma túy, cửa “lâu đài” này luôn được đóng kín, người ngoài không thể vào. Do vậy, lực lượng Công an đã gặp nhiều khó khăn trong việt đột kích, triệt phá tụ điểm này.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm nam nữ sử dụng ma túy trong biệt thự