Nhóm Monstar tuyên bố tan rã

Thục Anh (TH)| 21/07/2021 10:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhóm nhạc Monstar sẽ ngừng hoạt động sau khi tổ chức fan meeting online và ra album cuối cùng ngày 30/7.

Ngày 18/7, nhóm nhạc Monstar đánh dấu sự trở lại đường đua V-pop sau 2 năm vắng bóng với sản phẩm âm nhạc "Có hẹn với thanh xuân". Tuy nhiên sau 1 ngày phát hành, nhóm bất ngờ thông báo chính thức ngừng hoạt động sau khi kết thúc quảng bá MV và album cuối cùng. Đây sẽ là món quà họ tri ân khán giả trước khi kết thúc hành trình cùng nhau.

Đại diện của nhóm nhạc Việt năm thành viên cho biết: "Chúng tôi tôn trọng định hướng phát triển của nhau trong tương lai. Hy vọng khán giả tiếp tục ủng hộ từng thành viên trong hành trình cá nhân, cũng đồng hành với công ty quản lý hiện tại".

batch-su-tro-lai-cua-doan-the-8992-3164-1626747286.jpg
Nhóm nhạc Monstar.

Monstar ra mắt năm 2016 với đội hình 3 thành viên Erik, Nicky và Key. Được đào tạo bài bản theo phong cách nhóm nhạc Hàn Quốc về hình ảnh, âm nhạc, vũ đạo chuyên nghiệp, nhóm nhanh chóng nhận được sự chú ý của công chúng. Nhóm ghi dấu ấn với MV đầu tiên là "Baby baby".

Erik đột ngột rời nhóm năm 2017 và thành công khi hoạt động độc lập. Sau đó, nhóm tiếp tục bổ sung thành viên GreyD và hoàn thành đội hình đầy đủ vào năm 2018 với thành viên J và Zino. Nhóm do công ty S.T319 - đơn vị quản lý của ca sĩ Amee - đầu tư.

Năm 2019, Grey D đột ngột thông báo dừng hoạt động để nhập ngũ. Trong khoảng 2 năm Grey D dừng hoạt động, Monstar cũng không có các dự án chung mà phát triển sự nghiệp solo. Dù vậy, các thành viên cũng không tạo được dấu ấn nhất định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm Monstar tuyên bố tan rã