Nhóm học sinh rủ nhau ném bom xăng để trả thù

Đức Chung| 29/09/2022 21:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xảy ra mâu thuẫn cá nhân, một nhóm học sinh ở thị xã Thái Hòa (Nghệ An) đã tự chế bom xăng ném vào nhà bạn để trả thù.

Ngày 29/9, Công an thị xã Thái Hòa (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang phối hợp xử lý 6 đối tượng đang trong độ tuổi học sinh có hành vi gây mất trật tự công cộng.

1-1-.jpg
Các đối tượng ném bom xăng để trả thù

Trước đó, đêm 25/9, bà H.T.N. (SN 1961, trú tại phường Long Sơn) bị các đối tượng bom xăng vào nhà. Sau đó, bà N. đã trình báo cơ quan Công an. 

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an phường Long Sơn đã báo cáo sự việc lên Công an thị xã Thái Hòa.

Sau quá trình điều tra, đến khoảng 22h ngày 26/9, qua mật phục, cơ quan Công an phát hiện nhóm gồm 6 thiếu niên đi trên 3 xe đạp điện có nhiều biểu hiện nghi vấn, lực lượng chức năng đã nhanh chóng tiếp cận, yêu cầu dừng phương tiện kiểm tra.

Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 2 chai bom xăng.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, do có mâu thuẫn cá nhân với con gái của bà N. nên một đối tượng trong nhóm đã mua các vật liệu, tự lên mạng học cách chế tạo bom xăng rồi rủ các đối tượng khác ném vào nhà bà N. nhằm trả thù.

Tất cả các đối tượng trên hiện đang là học sinh lớp 8 tại các trường THCS trên địa bàn thị xã Thái Hòa. Do các đối tượng đều dưới 16 tuổi nên cơ quan công an đã mời phụ huynh lên bàn giao và giao trách nhiệm quản lý; đồng thời củng cố hồ sơ, đề xuất các hình thức xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm học sinh rủ nhau ném bom xăng để trả thù