Nhóm đối tượng hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi sau khi dùng ma túy

Gia Anh| 02/04/2020 17:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam ba đối tượng để làm rõ hành vi "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Theo đó, Trần Văn Hùng (SN1991, trú tại xã Quảng Văn), Đoàn Văn Thiết (SN1985, trú tại xã Quảng Hòa) bị khởi tố về tội “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” và Cao Xuân Tú (SN1998, trú tại xã Quảng Hải) về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Nhóm đối tượng hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi sau khi dùng ma túy

Nhóm đối tượng tại cơ quan Công an

Kết quả điều tra ban đầu thể hiện, trước đó, Hùng có quen biết với cháu B.T.N (SN 2005, ngụ thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) qua mạng xã hội Facebook. Ngày 27/3, cháu N. đón xe khách vào gặp Hùng tại thị xã Ba Đồn. Tại đây, Hùng đã đưa N. vào nhà nghỉ để thực hiện hành vi giao cấu.

Chưa dừng lại ở đó, Hùng chở N. đến nhà của Thiết (bạn Hùng) để chơi và sử dụng ma túy, rồi đưa cháu N. đến nhà nghỉ Bông Kiểm ở thôn Thanh Tân (xã Quảng Hòa, thị xã Ba Đồn). Tại đây Thiết đã quan hệ tình dục với cháu N.

Chiều cùng ngày, Hùng tiếp tục gặp và giao cấu với cháu N. lần thứ 2. Đến khoảng 20h30, Cao Xuân Tú là bạn của Hùng và Thiết lên phòng nghỉ mà cháu N. đang ở, Tú và N. cùng sử dụng ma túy và Tú có hành vi dâm ô với cháu N. Sáng 29/3, Hùng tiếp tục đến nhà nghỉ Bông Kiểm và giao cấu lần thứ 3 với cháu N.

Sau khi cháu N. làm đơn tố giác các đối tượng trên, Công an thị xã Ba Đồn đã nhanh chóng điều tra, làm rõ và bắt các đối tượng liên quan. Qua đấu tranh các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm đối tượng hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi sau khi dùng ma túy