Nhói lòng phiên tòa xét xử kẻ cuồng yêu thiêu sống người tình

Đào Giang| 14/11/2015 07:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày nào cháu cũng nhớ mẹ. Em Tr. đi ngủ ngày nào cũng đòi mẹ và khóc, còn cháu thì rất mong mẹ sẽ về để ngủ cùng bọn cháu ạ”.

Câu nói của cháu Ph. khiến cho những người đến dự phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Đặng Anh Sơn (SN 1974), trú tại 181 B10, An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội vào sáng 10/11/2015 đều thấy nhói lòng.

Sáng 10/11/2015, mặc dù trời mưa rất to nhưng những người thân của nạn nhân Đỗ Vân A. (SN 1982), trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội vẫn đến dự phiên tòa rất đông. Mặc dù phiên tòa chưa diễn ra song những người dự khán đã không cầm được nước mắt khi nhìn thấy hai đứa con của chị Vân A. cầm di ảnh mẹ. Thắt trên đầu vành khăn trắng, đôi mắt của chúng hiện rõ sự buồn rầu, đau đớn, xót xa. Có lẽ, chúng đã hiểu được nỗi đau đớn khi mất mẹ lớn đến nhường nào.

Theo thông tin mà chúng tôi ghi nhận được, chị Vân A. đã có hai đời chồng và có hai con nhưng trước khi gặp Đặng Anh Sơn, chị Vân A. đã chia tay cả hai. Sau một thời gian gặp nhau, Sơn nảy sinh tình cảm yêu đương và được người phụ nữ này đáp lại.

Nhói lòng phiên tòa xét xử kẻ cuồng yêu thiêu sống người tình

Hai đứa con của chị Vân A. cầm di ảnh mẹ đến dự phiên tòa 

Từ tháng 8/2014, hai người thuê một căn nhà 4 tầng chung sống với nhau như vợ chồng tại số nhà 41, ngách 226/36/6 phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội. Trong thời gian này, chị Vân A. có thừa nhận với Sơn là trước có yêu một người đàn ông tên T. (hiện chưa rõ lai lịch). Tuy nhiên, chị Vân A. cũng cho Sơn biết, hiện T. đã bị Công an Trung Quốc bắt giữ vì liên quan đến buôn bán ma túy. Nghi ngờ chị Vân A. có dính dáng đến ma túy nên Sơn khuyên răn người tình từ bỏ con đường buôn bán cái chết trắng. Thấy Sơn nói vậy, chị Vân A. một mực khẳng định mình không hề dính dáng đến chuyện vi phạm pháp luật đó.

Nhưng thay vì thôi nghi ngờ thì Sơn lại tiếp tục cho rằng Vân A. đang giấu mình nên ra sức truy vấn người tình. Cũng bởi những ngờ vực nên giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Khoảng 21 giờ ngày 4/8/2014, sau khi hai bên cãi vã nhau, Sơn ra nhà vệ sinh lấy xăng đựng trong can nước giặt quần áo loại can 2 lít, bên trong lượng xăng chỉ còn 3/4, mang lên phòng ngủ và đe dọa: “Nếu em không nghe lời thì cả anh và em cùng chết”. Thấy chị Vân A. vẫn tỏ thái độ coi khinh những lời nói của mình, Sơn liền lập tức tưới xăng lên người yêu và quẹt lửa ngay sau đó trong sự hoảng hốt tột độ của Vân A..

Nhói lòng phiên tòa xét xử kẻ cuồng yêu thiêu sống người tình

Ngôi nhà mà chị Vân A. bị Đặng Anh Sơn đổ xăng thiêu sống

Được biết, ngay sau đó, Sơn đã đưa chị Vân A. đến bệnh viện cấp cứu nhưng do bị bỏng quá nặng nên chị Vân.A đã tử vong vào ngày 20/8/2014.

Đi bên cạnh hai con, anh Kiều Anh T., chồng cũ của chị Vân A. cho biết: “Do hai vợ chồng không hợp nhau nên tôi và cô ấy chia tay. Tuy nhiên, chúng tôi không vì thế mà chấm dứt hết các mối quan hệ. Lúc cô ấy còn sống, thi thoảng tôi và cô ấy lại đưa hai con đi chơi. Tôi không ngờ cô ấy lại bị tên Sơn đoạt mạng”. Khi PV hỏi: “Các cháu có nhớ mẹ không?”, cả hai đứa con chị Vân A. đều trả lời: "Chúng cháu rất nhớ mẹ”. Kèm theo câu nói này, cháu Ph., con lớn của chị Vân A. bảo: “Ngày nào cháu cũng nhớ mẹ. Em Tr. đi ngủ ngày nào cũng đòi mẹ và khóc, còn cháu thì rất mong mẹ sẽ về để ngủ cùng bọn cháu ạ”.

Do thiếu nhân chứng là người giúp việc cho gia đình Sơn và chưa làm rõ các khoản tiền về mai táng phí, sau một thời gian hội ý, HĐXX tuyên tạm dừng phiên xét xử sơ thẩm và trả hồ sơ điều tra bổ sung.n

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhói lòng phiên tòa xét xử kẻ cuồng yêu thiêu sống người tình