Nhìn lại hoạt động thi đấu sôi nổi tại các Cụm thi đua TAND

Mai Đỉnh| 08/09/2022 11:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, các Cụm Thi đua TAND trên cả nước đồng loạt tổ chức thi đấu Vòng sơ loại và bán kết tuyển chọn các đội, các vận động viên có thành tích xuất sắc làm nòng cốt của Cụm để tham gia Vòng chung kết Hội thao TAND lần thứ IV diễn ra tại tỉnh Quảng Ninh từ ngày 10-11/9/2022.

Sau 2 năm gián đoạn do dịch bệnh Covid-19, Hội thao TAND lần thứ IV năm 2022 trở lại sôi nổi với cuộc tranh tài trong các Cụm thi đua và các đoàn thể thao trên cả nước. Ban Tổ chức nhận được số lượng lớn các vận động viên, cổ động viên về tham gia, với 8 Cụm và 8 đoàn thể thao (gần 1.000 vận động viên) đến từ TANDTC, TAQS Trung ương, TAND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương ... Các vận động viên tranh tài ở 5 môn thi đấu chính gồm: Quần vợt, cầu lông, bóng bàn, bóng đá, kéo co.

Theo đó, các đội, các vận động viên có thành tích xuất sắc (giải Nhất) làm nòng cốt của cụm, đoàn sẽ hội tụ về tỉnh Quảng Ninh trong hai ngày 10 và 11/9/2022 để tranh tài tại Vòng chung kết Hội thao TAND lần thứ IV.

Trước đó, các vận động viên đã được tuyển chọn kỹ lưỡng trong các phong trào thể thao ở cơ sở và đạt những thành tích cao trong vòng sơ loại tại các Cụm thi đua. Mặc dù đều là các vận động viên không chuyên, nhưng với tinh thần phấn khởi, các vận động viên đã thi đấu nhiệt huyết, quyết tâm cao khiến cho các giải đấu tại mỗi Cụm diễn ra sôi nổi, đầy kịch tính, có nhiều tình huống gay cấn trong các trận đấu được người xem cổ vũ, động viên nhiệt tình.

Với khí thế và quyết tâm mới, cùng hướng về kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống TAND (13/9/1945 - 13/9/2022), là dịp để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn ngành Tòa án giao lưu, học hỏi, đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” sẽ hứa hẹn có nhiều trận thi đấu hay.

Cùng với đó, sự kiện còn tạo điều kiện cho công chức, viên chức, người lao động ngành Tòa án được gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó trong công tác. Đồng thời, đây cũng là dịp để TAND các cấp trong cả nước mở rộng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và tự hào về truyền thống tốt đẹp của ngành TAND trong 77 năm xây dựng và trưởng thành.

Đến thời điểm này, tại tỉnh Quảng Ninh đã chuẩn bị cơ sở vật chất, bố trí các điều kiện tổ chức, đón tiếp tốt nhất cho các đoàn về thi đấu, sẵn sàng cho một kỳ Hội thao thành công, để lại hình ảnh, ấn tượng tốt về tỉnh nhà Quảng Ninh.

Việc các đoàn vận động viên trên cả nước tụ hội tại tỉnh Quảng Ninh là một trong những địa phương tiêu biểu, đi đầu cả nước trên nhiều lĩnh vực, trở thành một điểm sáng về đổi mới của vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng ở khu vực phía Bắc. Tỉnh Quảng Ninh sẽ không ngừng đổi mới, khát vọng vươn lên và phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn mới.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh Hội thao tại các Cụm thi đua:

10-dong-chi-nguyen-van-tien-uy-vien-bcs-dang-pho-chanh-an-tandtc-tang-co-luu-niem-cho-cac-don-vi-tham-gia-hoi-thao-cum-thi-dua-so-i-.jpg

Đồng chí Nguyễn Văn Tiến - Ủy viên BCS Đảng, Phó Chánh án TANDTC tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội thao (Cụm Thi đua số I)

1-dong-chi-ngo-van-nhac-va-dong-chi-to-thi-lan-phuong-dai-dien-ban-to-chuc-tang-hoa-cho-cac-van-dong-vien-cum-thi-dua-so-vi-.jpg

Đồng chí Ngô Văn Nhạc và đồng chí Tô Thị Lan Phương, đại diện Ban Tổ chức tặng hoa cho các vận động viên (Cụm Thi đua số VI)

2-tran-bong-da-voi-nhung-pha-bong-day-an-tuong-quyet-liet-va-hap-dan-cum-thi-dua-so-vi-.jpg

Trận bóng đá với những pha bóng đầy ấn tượng, quyết liệt và hấp dẫn (Cụm Thi đua số VI)

3-le-khai-mac-tai-cum-thi-dua-so-ii.png

Lễ khai mạc tại Cụm Thi đua số II

4-tranh-tai-mon-keo-co-tai-cum-thi-dua-so-ii.png

Tranh tài môn Kéo co tại Cụm Thi đua số II

5-ban-to-chuc-trao-giai-nhat-nhi-ba-toan-doan-tai-cum-thi-dua-so-ii.png

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn tại Cụm Thi đua số II

6-trao-giai-thuong-cho-cac-ca-nhan-tap-the-dat-thanh-tich-xuat-sac-cum-thi-dua-so-v-.jpg

Trao giải thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc (Cụm Thi đua số V)

7-cac-doi-tham-gia-bo-mon-bong-da-cum-thi-dua-so-v-.jpg

Các đội tham gia bộ môn bóng đá (Cụm Thi đua số V)

8-toan-canh-thi-dau-cum-thi-dua-so-i-.jpg

Toàn cảnh thi đấu (Cụm Thi đua số I)

9-tranh-tai-mon-keo-co-cum-thi-dua-so-i-.jpg

Tranh tài môn Kéo co (Cụm Thi đua số I)

11-thi-dau-bong-ban-tai-cum-thi-dua-so-vi.jpg

Thi đấu Bóng bàn tại Cụm thi đua số VI

12-cac-van-dong-vien-tham-gia-thi-dau-mon-cau-long-tai-cum-thi-dua-so-5.jpg

Các vận động viên tham gia thi đấu môn cầu lông tại Cụm Thi đua số V

2004571_fafa_08201106.jpg
Nhà thi đấu đa năng 5.000 chỗ là nơi tổ chức các môn kéo co, cầu lông... tại Quảng Ninh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhìn lại hoạt động thi đấu sôi nổi tại các Cụm thi đua TAND