Nhiều trụ ATM bị kẻ gian đập phá trong dịp nghỉ lễ

Tâm Phúc| 02/05/2021 15:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều trụ ATM của một số ngân hàng trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã bị kẻ gian đập phá. Lực lượng chức năng đang khẩn trương xác minh, điều tra làm rõ.

Khoảng 7h ngày 2/5, một số người dân đi rút tiền tại trụ ATM ngân hàng Vietcombank tại ngã tư Sở Sao trên đường Đại lộ Bình Dương, (phường Tân Định, TX Bến Cát, Bình Dương) đã phát hiện màn hình trụ ATM đã bị đập vỡ nát khiến việc giao dịch không thực hiện được. 

Tiếp đến, một trụ rút tiền ATM của ngân hàng Sacombank cách đó khoảng 300 mét cũng xảy tình trạng tương tự. Ngoài ra, một trụ rút tiền ATM của ngân hàng SeAbank nằm phía đối diện, thuộc phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một cũng bị kẻ gian đập phá màn hình khiến giao dịch bị tệ liệt hoàn toàn. 

1.png
2.png
3.png
Các trụ ATM bị đập phá

Ghi nhận tại hiện trường, 3 trụ rút tiền ATM của các ngân hàng trên chỉ nằm cách nhau vài trăm mét, đều nằm trên mặt tiền đường Đại lộ Bình Dương thuận tiện cho việc đi lại giao dịch của người dân.

Sau khi nhận được tin báo vụ phá hoại tài sản, lực lượng công an đã nhanh chóng xác minh, bắt giữ đối tượng nhưng danh tính chưa được tiết lộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều trụ ATM bị kẻ gian đập phá trong dịp nghỉ lễ