Nhiều tình tiết liên quan đến vụ án của Seungri bị thay đổi

Minh Anh| 30/04/2021 17:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Choi Jong Hoon (cựu thành viên F.T. Island) đã có mặt tại tòa mới nhất với vai trò nhân chứng trong vụ án Burning Sun liên quan đến Seungri (cựu thành viên BIGBANG). Tại đây, người này đã bật khóc, xin lỗi Seungri và thay đổi nhiều tình tiết liên quan đến vụ án.

Tại phiên tòa trước, Seungri đã bị buộc tội liên quan đến băng đảng xã hội đen khi cảnh sát điều tra CCTV trong Burning Sun. Theo đó, cựu idol bị cáo buộc đã gọi xã hội đen đến quán bar, gây ra một cuộc hỗn chiến trong phòng VIP của Seungri.

choi2.png
Seungri đã bị buộc tội liên quan đến băng đảng xã hội đen khi cảnh sát điều tra CCTV trong Burning Sun.

Cựu thành viên BIGBANG không chỉ bị buộc tội cấu kết với xã hội đen mà còn bị cáo buộc kích động họ tấn công người khác. Được biết, Choi Jong Hoon đã có mặt tại hiện trường cuộc hỗn chiến và đứng ra làm nhân chứng cho vụ việc.

Trong cuộc thẩm vấn ban đầu, cựu thành viên F.T. Island gọi những người có mặt tại hiện trường vụ hỗn chiến là “bọn côn đồ”. Thế nhưng, trong phiên tòa vào ngày 29/4, cựu idol bác bỏ những lời khai trước đó và khẳng định rằng đó chỉ là giả định riêng của bản thân.

Cựu idol khai: “Mặc dù đúng là họ có gọi cho ai đó nhưng Seungri và Yoo In Suk không dùng thuật ngữ ‘xã hội đen’. Khi họ nói sẽ gọi ai đó, tôi chỉ tự cho là ‘xã hội đen’.

Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên, cảnh sát cũng sử dụng từ này nên tôi đã sử dụng thuật ngữ đó”. 

choi.png
Choi Jong Hoon đã có mặt tại hiện trường cuộc hỗn chiến và đứng ra làm nhân chứng cho vụ việc.

Choi Jong Hoon cũng chia sẻ thêm rằng, khi cảnh sát thông báo có thành viên của băng đảng xã hội đen cũng có mặt tại hiện trường vụ hỗn chiến nhưng anh khẳng định không có hồi ức nào về việc này.

“Cảnh sát nói với tôi rằng các thành viên trong băng đảng đã ở hiện trường nhưng tôi không biết về sự hiện diện của họ. Tôi sẽ nhớ nếu bọn côn đồ xuất hiện nhưng tôi không nhớ chúng đã ở đó vì chỉ là một bữa tiệc nhậu bình thường”, cựu idol khẳng định.

Vì lời khai của Choi Jong Hoon đã trở thành bằng chứng quan trọng trong việc buộc tội Seungri. Chính vì thế Choi Jong Hoon đã gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất đến cựu thành viên BigBang:

“Cuộc thẩm vấn kéo dài hơn 12 giờ và tôi chỉ muốn nó kết thúc càng nhanh càng tốt. Tôi nhận ra rằng tôi không nên tự đưa ra những giả định đó nên thấy vô cùng hối hận.

choi3.png
Nhựng trong phiên tòa mới nhất, Choi Jong Hoon đã bật khóc, xin lỗi Seungri và thay đổi nhiều tình tiết liên quan đến vụ án.

Khi đó, tôi đã không kiểm tra hồ sơ cẩn thận vì muốn cuộc thẩm vấn nhanh chóng kết thúc. Tôi xin lỗi vì tất cả những việc xảy ra với bị cáo (Seungri)”.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều tình tiết liên quan đến vụ án của Seungri bị thay đổi