Âm nhạc - Phim

Nhiều nghệ sĩ hoãn show, lùi lịch ra mắt sau vụ cháy chung cư mini

Minh Anh 15/09/2023 - 17:32

Để tưởng nhớ các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội, nhiều nghệ sĩ Việt đã bày tỏ lòng thương tiếc và quyết định tạm hoãn lịch trình hay ra mắt sản phẩm mới.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, sau vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại chung cư mini ở Hà Nội, có 56 người tử vong và 37 người bị thương, nhiều nghệ sĩ Việt đã chia sẻ nỗi đau buồn, mất mát của các gia đình nạn nhân cũng như quyết định hoãn show diễn hay lùi lịch ra mắt sản phẩm.

Nhóm Chillies đã thông báo sự kiện có sự tham gia của nhóm vào ngày 17/9 đã huỷ bỏ, bày tỏ lòng tiếc thương những nạn nhân của vụ hỏa hoạn. "Sự kiện Xin chào Busan ngày 17/9 có tụi mình tham gia sẽ bị huỷ bỏ. Xin hẹn các bạn vào một dịp khác. Xin chân thành chia buồn cùng với những gia đình trong vụ hoả hoạn ở Khương Hạ - Hà Nội", đại diện nhóm cho biết.

dam-vinh-hung-chuyen-xe-chieu-30-tet-2-3577.jpg
Đàm Vĩnh Hưng và ê-kíp sản xuất cũng công bố việc dời lịch phát parody.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng và ê-kíp sản xuất cũng công bố việc dời lịch phát parody sang thời điểm khác để bày tỏ lòng thương tiếc sâu sắc tới các nạn nhân trong thảm kịch.

Phương Mỹ Chi cũng đã quyết định lùi lịch phát hành album mới mang tên Vũ trụ Cò bay. Đây là một album đặc biệt đối với sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ, đồng thời đánh dấu chặng đường 10 năm cô đã đi trong ngành.

Theo kế hoạch ban đầu, vào lúc 19 giờ ngày 14/9, Phương Mỹ Chi và nhóm sản xuất sẽ phát hành album. Tuy nhiên, nữ ca sĩ và ê-kíp cũng quyết định lùi lịch sang ngày 18/9.

"Thông qua thông báo này, Phương Mỹ Chi xin gửi tới quý khán giả lời chia buồn và thông báo về việc dời ngày phát hành album Vũ trụ Cò bay. Chúng tôi rất xót xa và chia sẻ nỗi đau sâu sắc với thành phố Hà Nội và gia đình đã mất đi những người thân trong thảm họa này. Trong tình trạng đau đớn như này, không có gì có thể bù đắp được sự mất mát. Vì vậy, chúng tôi xin phép dời ngày ra mắt album Vũ trụ Cò bay sang lúc 19h ngày 18/9/2023. Chúng tôi tin rằng, quyết định này sẽ nhận được sự thông cảm và ủng hộ từ phía các khán giả yêu mến Phương Mỹ Chi và fanclub Chị Bảy. Cuối cùng, chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình của các nạn nhân và cầu mong mọi người sớm vượt qua nỗi đau này", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Trong khi đó, nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, sự kiện văn hóa thể thao trên địa bàn thành phố Hà Nội cũng sẽ được tạm dừng từ ngày 14/9 đến hết ngày 17/9.

106961cac-ban-tre-choi-nhac-tai-pho-di-bo-ho-hoan-kiem-anh-itn-.jpeg
Nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, sự kiện văn hóa thể thao trên địa bàn thành phố Hà Nội cũng sẽ được tạm dừng từ ngày 14/9 đến hết ngày 17/9.

“Nhằm chia sẻ và tưởng niệm nỗi đau buồn, mất mát của các gia đình trong vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng vừa qua, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội tạm hoãn các chương trình giáo dục di sản, tour đêm giải mã Hoàng thành Thăng Long, hoạt động Trung thu từ nay đến hết ngày 17/9/2023”, khu di tích Hoàng thành Thăng Long thông báo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều nghệ sĩ hoãn show, lùi lịch ra mắt sau vụ cháy chung cư mini