Nhiều lính Mỹ phải nhập viện khi mở bức thư lạ

Hà Kim (Theo CNN)| 28/02/2018 16:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ít nhất 11 binh sĩ Mỹ đổ bệnh và phải điều trị các triệu chứng như chảy máu mũi và cảm giác nóng rát sau khi tiếp xúc với một chất lạ chứa trong bao thư được mở tại căn cứ Lục quân Mỹ ở bang Virginia.

CNN đưa tin, lính cứu hỏa và nhân viên y tế đã lập tức có mặt sau khi một bức thư lạ chứa chất đáng ngờ đã được mở tại toà nhà điều hành căn cứ liên hợp Myer-Handerson Hall tại bang Virginia, khiến 11 binh sĩ gặp vấn đề về sức khỏe, trong đó ba người phải nhập viện.

Nhiều lính Mỹ phải nhập viện khi mở bức thư lạ

Lực lượng cảnh sát và cấp cứu có mặt tại hiện trường

Sở cứu hoả hạt Arlington hôm 27/2 cho biết, ba người phải nhập viện được xác nhận đang trong tình trạng ổn định. Một hạ sĩ, một trung sĩ và một thiếu tá đã gặp triệu chứng bỏng ở tay và mặt, trong khi một người khác bị chảy máu mũi khi mở bức thư khả nghi.

Tòa nhà được sơ tán ngay sau đó và một trạm khử ô nhiễm được triển khai. Cục điều tra Liên bang Mỹ (FBI) cũng đã cử điều tra viên tới hiện trường để lấy mẫu xét nghiệm nhưng chưa công bố chất lạ trong bức thư khả nghi.

Được biết, Myer-Henderson Hall là căn cứ liên hợp do Lục quân Mỹ quản lý nằm ở phía bắc bang Virginia. Đây là tổng hành dinh của lực lượng bảo vệ thủ đô Washington của Mỹ, cũng là địa điểm làm việc của nhiều binh sĩ thuộc tất cả quân binh chủng của lực lượng vũ trang Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều lính Mỹ phải nhập viện khi mở bức thư lạ