Đời sống

Nhiều học sinh nhập viện sau bữa ăn trưa

Thanh Phương 22/12/2023 - 11:54

Sau bữa ăn trưa, nhiều học sinh của Trường tiểu học Điện Biên 1, phường Điện Biên (TP Thanh Hoá) phải nhập viện với các biểu hiện đi ngoài, đau bụng khiến các bậc phụ huynh rất lo lắng.

Theo thông tin ban đầu, sau buổi ăn trưa ngày 21/12 đến đầu giờ học buổi chiều cùng ngày đã có học sinh bị nôn, được giáo viên gọi phụ huynh đến đưa về nhà. Đến cuối buổi chiều, nhiều học sinh có biểu hiện đau bụng, đi ngoài.

antruahsd.jpg
Bữa ăn trưa tại Trường Điện Biên 1

Đến sáng 22/12, tiếp tục có học sinh phải nhập viện với các biểu hiện đau bụng, đi ngoài, sốt cao. Những gia đình này buộc phải đưa con xuống bệnh viện để khám.

Hiện có khoảng 10 học sinh của Trường tiểu học Điện Biên 1 đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa thành phố Thanh Hoá và Bệnh viện Nhi Thanh Hoá với các biểu hiện của ngộ độc thực phẩm.

hsdivien.jpg
Học sinh đang phải điều trị tại bệnh viện

Sau khi nhận được thông tin, phòng Giáo dục và Đào tạo TP Thanh Hoá đang phối hợp với nhà trường, phụ huynh và các đơn vị có liên quan để xác minh làm rõ vụ việc.

Trường tiểu học Điện Biên 1 có hơn 1.000 học sinh. Trường này ký hợp đồng với Công ty cổ phần thương mại phát triển dịch vụ Phúc Nguyễn (trụ sở tại TP Thanh Hoá), cung cấp thực phẩm để phục vụ ăn bán trú cho học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều học sinh nhập viện sau bữa ăn trưa