Nhiếp ảnh gia Hàn Quốc bị phạt tù vì quấy rối tình dục người mẫu

Chí Tâm| 18/04/2019 17:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiếp ảnh gia Rotta (tên thật là Choi Won Seok) đã phải nhận mức án là 8 tù giam từ Tòa án quận Tây Seoul (Hàn Quốc) vì tội danh dâm ô người mẫu.

Theo Newsen, Rotta được biết đến là nhiếp ảnh gia danh tiếng từng làm việc với nhiều ngôi sao: Sulli, Chae Yeon, Do Hee. Những loạt ảnh của Rotta thường gây tranh cãi với những ý kiến cho rằng nó quá gợi dục.

Vào tháng 2/2018, một người mẫu lên tiếng tố Rotta quấy rối tình dục trong quá trình làm việc chung. Nhiếp ảnh gia này liên tục động chạm lên cơ thể cô. Sau lời tố cáo này, một số người mẫu khác cũng lên tiếng chia sẻ chuyện bị Rotta đụng chạm trong các buổi chụp hình.

Nhiếp ảnh gia Hàn Quốc bị phạt tù vì quấy rối tình dục người mẫu

Nhiếp ảnh gia Rotta lĩnh án tù vì hành vi dâm ô người mẫu nữ

Trong quá trình làm rõ, Rotta đã thừa nhận mình đã đụng chạm thân thể với người mẫu. Sau 1 năm, cơ quan chức năng chính thức kết án 8 tháng tù giam đối với nhiếp ảnh gia 40 tuổi này.

Ngoài mức án trên, Rotta sẽ phải trải qua 80 giờ giáo dục về bạo lực tình dục và bị cấm làm các công việc có liên quan đến trẻ em và thiếu niên trong vòng 3 năm tới.

Trước đó, trong nhiều năm làm nghề, Rotta liên tục gây tranh cãi vì những bộ ảnh liên quan đến trẻ em. Năm 2016, cư dân mạng Hàn Quốc phẫn nộ với loạt ảnh chụp trộm trẻ em của Rotta ở Nhật Bản. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiếp ảnh gia Hàn Quốc bị phạt tù vì quấy rối tình dục người mẫu