Nhảy lên nắp capo chặn xe ô tô, cắn đứt tai tình địch

Thanh Phương| 23/10/2022 21:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan công an đang vào cuộc xác minh một vụ đánh ghen được chia sẻ trên mạng xã hội ngay trên đường quốc lộ (đoạn qua thi trấn Nông Cống, Thanh Hóa), khiến một người phụ nữ bị cắn mất một phần tai.

Trước đó, tối ngày 22/10, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ngắn ghi lại cảnh một người phụ nữ mặc váy chặn đầu chiếc xe ô tô con, rồi lao lên nắp capo đạp vỡ kính chắn phía trước xe. Đồng thời la hét yêu cầu tài xế dừng xe lại để nói chuyện. Khi chiếc xe dừng, người phụ nữ mở cửa xe, lao vào chửi bới, giật tóc và đánh một cô gái ngồi trong chiếc xe.

Sự việc được cho xảy ra tại địa phận thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa. Nhiều người đi đường hiếu kỳ đứng lại xem và chia sẽ lên mạng xã hội. Khi thấy người phụ nữ mất kiểm soát, người đi đường đã lao vào can ngăn. Tuy nhiên, người này vẫn lao vào hành hung cô gái, cắn đứt một phần tai trái.

1(1).jpg

Cô gái nhảy lên nắp capo xe đập kính chắn gió (ảnh cắp clip)

Ngay khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh. Bước đầu xác định người phụ nữ chặn xe và có hành động trên với tài xế điều khiển xe ô tô là 2 vợ chồng trú tại huyện Như Thanh (giáp danh với huyện Nông Cống, nơi xảy ra sự việc). Giữa 2 vợ chồng thời gian gần đây thường xuyên mâu thuẫn, đang làm thủ tục ly hôn tại tòa án.

Cô gái bị hành hung quê phía Nam mới ra Thanh Hóa, được người đàn ông mượn xe đi đón tới địa điểm trên thì bị đánh ghen. Khi người vợ biết tin thì đón đường đánh ghen, trong lúc mất kiểm soát đã cắn vào tai cô gái trên, khiến một phần tai bị đứt.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an xác minh, làm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhảy lên nắp capo chặn xe ô tô, cắn đứt tai tình địch