Nhậu xong, 2 thanh niên rủ nhau đi cướp tài sản

Nhật Linh| 06/06/2021 15:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 06/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an cho biết, vừa ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Trương Văn Tuấn (SN 1994 cư trú ấp Vĩnh Ngữ, xã Vĩnh Hậu, huyện An Phú) và Phạm Tất Linh (SN 2004, ngụ ấp Tân Đông, xã Tân Thạnh, thị xã Tân Châu) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Trước đó, khoảng 23h00 ngày 02/6/2021, Trương Văn Tuấn và Phạm Tất Linh sau khi đi nhậu xong cả 2 bàn bạc, rủ nhau đột nhập nhà chị Nguyễn Thị Tuyết Mai (sinh sống cùng địa phương) để trộm tài sản.

doi-tuong-truong-van-tuan.jpg
Đối tượng Trương Văn Tuấn 

Sau khi đến nhà chị Mai, Linh là người trực tiếp đột nhập vào nhà để trộm, còn Tuấn ở bên ngoài làm nhiệm vụ cảnh giới. Linh đột nhập bằng đường cổng rào để vào trong nhà. Khi vào bên trong, Linh thấy chị Mai đang ngủ, Linh đã dùng dao kề vào cổ nạn nhân khống chế, yêu cầu đưa tiền. Mặc dù bị không chế, nhưng chị Mai kịp thời truy hô nên Linh bỏ chạy ra ngoài cùng Tuấn tẩu thoát.

Nhận được tin báo của chị Mai, lãnh đạo Công an huyện An Phú đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện An Phú đã phối hợp cùng Công an xã Vĩnh Hậu truy xét bắt giữ các đối tượng có liên quan.

doi-tuong-pham-tat-linh.jpg

Đối tượng Phạm Tất Linh

Đến 17h00 ngày 03/06, bằng các biện pháp nghiệp vụ lực lượng trinh sát đã nhanh chóng xác định Trương Văn Tuấn và Phạm Tất Linh đã thực hiện hành vi đột nhập nhà chị Mai nên mời về trụ sở Công an để làm rõ. Bước đầu Tuấn và Linh không thừa nhận hành vi phạm tội, nhưng với các chứng cứ mà Cơ quan điều tra đã thu thập được, buộc cả 2 phải cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhậu xong, 2 thanh niên rủ nhau đi cướp tài sản