Nhậu say tự gây tai nạn khiến 1 người bạn tử vong

Duy Bình| 13/11/2015 11:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi nhậu xong, Sơn lấy xe máy chở bạn 2 người bạn về nhà, tuy nhiên do uống rượu lại không làm chủ được tốc độ đã gây tai nạn khiến 1 người bạn tử vong.

Ngày 13/11/2015, TAND tỉnh An Giang đã bác kháng cáo, giữ nguyên án sơ thẩm, xử phạt bị cáo Nguyễn Hồng Sơn (sinh năm 1996, ngụ ấp Bình Tây 2, xã Bình Thạnh Đông, huyện Phú Tân) 3 năm 6 tháng tù về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.

Nhậu say tự gây tai nạn khiến 1 người bạn tử vong

Bị cáo Nguyễn Hồng Sơn

Theo hồ sơ, khoảng 15 giờ 30 ngày 19/2/2015, sau khi uống rượu, bia tại nhà Phan Ngọc Tuyền tại ấp Bình Trung 1 (xã Bình Thạnh Đông, huyện Phú Tân xong), Sơn điều khiển xe gắn máy chở Nguyễn Thị Tú Uyên và Lê Trung Hiền về nhà Uyên theo hướng từ xã Phú Bình đến xã Bình Thạnh Đông (huyện Phú Tân).

Khi đến khu vực đoạn đường cong thuộc tổ 5, ấp Bình Trung 2 (xã Bình Thạnh Đông) do chạy quá tốc độ, không làm chủ tay lái, nên đụng vào hai cột tiêu (trụ bê tông) ven đường bên lề phải, làm xe và cả ba ngã xuống đường bất tỉnh, được mọi người phát hiện đưa đi cấp cứu, điều trị, đến ngày hôm sau thì Hiền chết.

HĐXX nhận định hành vi phạm tội của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, đã trực tiếp gây ra cái chết của nạn nhân, nên án sơ thẩm xử phạt bị cáo mức án như trên là có căn cứ, đúng người, đúng tội. Bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, nhưng không nêu được tình tiết nào mới để xem xét, nên đã giữ nguyên án sơ thẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhậu say tự gây tai nạn khiến 1 người bạn tử vong