Nhật Kim Anh nhận giải 'Nữ diễn viên của năm' với vai Thị Bình

Minh Khang| 27/07/2020 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với vai diễn Thị Bình của 'Tiếng sét trong mưa', Nhật Kim Anh đã xuất sắc giành chiến thắng tại hạng mục “Nữ diễn viên của năm”.

Mới đây, tại lễ trao giải thường niên Men & Life Awards diễn ra vào tối ngày 25/07, Nhật Kim Anh đã xuất sắc vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn để giành chiến thắng tại hạng mục “Actress of the year”. Đây là một trong những hạng mục chính, nhằm tri ân những đóng góp nổi bật của các cá nhân trong lĩnh vực diễn xuất. Có thể nói trong năm vừa qua, Nhật Kim Anh là một trong những cái tên sáng nhất của làng giải trí phía Nam. Đặc biệt, vai diễn “Thị Bình”đã mang đến cho khán giả một hình ảnh Nhật Kim Anh hoàn toàn mới mẻ và khác biệt trong suốt 10 năm làm nghề. Do đó, không khó để dự đoán cô lọt vào bảng vàng những diễn viên xuất sắc nhất. 

Nhật Kim Anh nhận giải 'Nữ diễn viên của năm' với vai Thị Bình

Đến dự lễ trao giải trong một tâm thế hồ hởi, Nhật Kim Anh diện một chiếc đầm đến từ NTK Nguyễn Minh Tuấn. Giữa một rừng sao tại thảm đỏ, nữ diễn viên ghi điểm bởi thần thái sang chảnh, trẻ trung cùng vẻ ngoài thách thức thời gian. Chiếc đầm được cô lựa chọn có màu sắc rực rỡ cùng đường cắt xẻ cao giúp cô khoe được vóc dáng và nổi bật giữa đám đông. 

Nhật Kim Anh nhận giải 'Nữ diễn viên của năm' với vai Thị Bình

Người đẹp vui vẻ giao lưu cùng các khách mời trước khi bước vào khán phòng lễ trao giải. Ngồi dưới hàng ghế danh dự cùng Đàm Vĩnh Hưng, Nhật Kim Anh chia sẻ: “Có mặt tại lễ trao giải ngày hôm nay, Kim Anh thực sự rất vui. Càng hạnh phúc hơn nữa khi những nỗ lực của mình suốt năm vừa qua được khán giả lẫn giới chuyên môn ghi nhận. Thực sự, Kim Anh không quá đặt nặng vấn đề thắng thua bởi mọi thứ còn phụ thuộc nhiều vào may mắn”

Nhật Kim Anh nhận giải 'Nữ diễn viên của năm' với vai Thị Bình

Khi những hạng mục lớn nhỏ dần được trao, khán phòng càng trở nên nóng hơn bao giờ hết khi những hạng mục cuối cùng bắt đầu được công bố. Bên cạnh “Thị Bình” Nhật Kim Anh, hạng mục “Actress of the year” còn là “cuộc tranh đấu” của hàng loạt cái tên “sừng sỏ” khác. Khi MC công bố chủ nhân của giải thưởng, Nhật Kim Anh đã không tin nổi vào tai mình. Chỉ đến khi đồng nghiệp bên cạnh vỗ nhẹ vào vai, cô mới giật mình và nhận ra mọi thứ không phải là mơ. Đứng trên sân khấu với chiếc cúp danh giá trên tay, Nhật Kim Anh không giấu nổi sự xúc động: “Đã lâu lắm rồi, Nhật Kim Anh mới được đứng tại đây để chia sẻ cảm xúc của mình. Đối với người nghệ sĩ đã hơn 10 năm làm nghề, Kim Anh đã không còn loay hoay suy nghĩ làm sao để nổi tiếng hay khẳng định bản thân nữa. Thay vào đó là áp lực làm sao để cho ra những tác phẩm, những dấu ấn để đờilúc nào cũng thôi thúc Kim Anh”.

Nhật Kim Anh nhận giải 'Nữ diễn viên của năm' với vai Thị Bình

“Thời điểm nhận vai diễn “Thị Bình” là lúc Kim Anh gặp phải những bộn bề ở cuộc sống. Lúc đó, tôi thực sự yếu đuối và không biết phải làm gì. Nhưng ý chí đã thôi thúc tôi phải mạnh mẽ và tôi đã thể hiện điều đó bằng cách dốc hết sức mình cho vai diễn. Ngày hôm nay đứng ở đây và cầm trên tay giải thưởng này, Kim Anh thực sự rất xúc động và tự hào. Bởi giải thưởng không chỉ nhắc tôi đã từng khó khăn và mạnh mẽ vượt qua đến nhường nào mà còn cho tôi biết những điều tôi làm đang đi đúng hướng. Kim Anh sẽ tiếp tục nỗ lực để đem đến những tác phẩm ấn tượng tới khán giả. Thú thật sau vai diễn Thị Bình tôi đã rất áp lực vì biết mình phải cố gắng nhiều hơn nữa để có được thêm những dấu son trong sự nghiệp – Nữ diễn viên trải lòng. Khép lại phần phát biểu, cả khán phòng đồng loạt vỗ tay như những lời tán dương cho sự mạnh mẽ và nỗ lực cống hiến vì nghệ thuật của Nhật Kim Anh.

Nhật Kim Anh nhận giải 'Nữ diễn viên của năm' với vai Thị Bình

Ngay sau khi lễ trao giải khép lại, rất đông người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên. Phần đông các ý kiến cho rằng kết quả lễ trao giải đã thực sự làm hài lòng người hâm mộ khi chủ nhân của các hạng mục đều rất xứng đáng. Nhiều khán giả còn đùa rằng Nhật Kim Anh “đang tới thời nên muốn cản cũng không nổi” khi gần đây, cô liên tiếp đạt được những bước thăng tiến trong sự nghiệp. Với hình ảnh chỉn chu cùng những sản phẩm nghệ thuật chất lượng, Nhật Kim Anh ngày càng chứng tỏ sức hút của một ngôi sao hạng A trong V–biz. Tới đây, người đẹp tiếp tục thể hiện thử sức với vai trò sản xuất qua bộ phim “Bí quyết chọn chồng”, được công chiếu trên trang cá nhân của cô. Song song với đó, Nhật Kim Anh cũng sẽ cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc đã được thực hiện trước đó trong thời gian nghỉ dịch.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhật Kim Anh nhận giải 'Nữ diễn viên của năm' với vai Thị Bình