Nhặt được gần 40 triệu đồng, nữ sinh lớp 8 trả lại cho người đánh rơi

Tùng Anh| 10/06/2020 22:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang trên đường đi học về, em Hoàng Thị Khánh Nhung (học sinh lớp 8A5, Trường THCS Quảng Nham) nhặt được gần 40 triệu đồng, sau đó em đã báo cáo nhà trường để tìm trả lại người đánh rơi.

Ngày 10/6, ông Bùi Đình Hải - Phó Hiệu trưởng Trường THCS Quảng Nham (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) cho biết, nhà trường cùng chính quyền địa phương và em Hoàng Thị Khánh Nhung (học sinh lớp 8A5) đã tổ chức trao trả số tiền 39,5 triệu đồng cho bà Phạm Thị Hà, quê quán ở xã Quảng Nham.

Nhặt được gần 40 triệu đồng, nữ sinh lớp 8 trả lại cho người đánh rơi

Em Khánh Nhung cùng cơ quan chức năng trao trả lại số tiền gần 40 triệu đồng cho người đánh rơi

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 8/6, trên đường đi học về, em Khánh Nhung có nhặt được một bọc tiền mệnh giá 500.000 đồng. Sau đó, em đã mang đến trường học báo cáo Ban Giám hiệu để tìm trả lại người đánh rơi.

Đến ngày 10/6, Công an xã Quảng Nham cùng nhà trường đã xác minh được bà Phạm Thị Hà (người địa phương) là người đã đánh rơi số tiền nói trên.

Nhận được lại số tiền bị mất, bà Hà vô cùng xúc động và biết ơn hành động đẹp của cháu Khánh Nhung.

Theo lãnh đạo Trường THCS Quảng Nham cho biết, em Khánh Nhung là học sinh có học lực khá, hạnh kiểm tốt. Hành động nhặt được số tiền lớn đã nghĩ ngay đến việc trả lại người đánh rơi của em Nhung là một hành động đẹp, thật thà và đáng biểu dương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhặt được gần 40 triệu đồng, nữ sinh lớp 8 trả lại cho người đánh rơi