Nhật Bản mang đội hình trị giá trăm triệu USD đến Việt Nam

Minh Anh| 05/11/2021 19:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

ĐT Nhật Bản đã chính thức công bố danh sách gồm 27 cầu thủ sẽ tới Việt Nam để đối đầu với đội chủ nhà vào ngày 11/11 tới đây. Nhìn qua danh sách, người hâm mộ không khỏi giật mình khi họ đã đem tới một đội hình gồm nhiều ngôi sao với giá trị lên tới hơn hai nghìn tỉ VNĐ để đối đầu với ĐT Việt Nam.

ĐT Nhật Bản đã chính thức công bố danh sách gồm 27 cầu thủ sẽ tới Việt Nam để đối đầu với đội chủ nhà. Tổng giá trị đội hình mà HLV Moriyasu triệu tập cho hai lượt trận tháng 11 gặp Việt Nam và Oman lên tới 122,76 triệu USD (khoảng 2800 tỷ đồng).

nhat.jpg
ĐT Nhật Bản đã chính thức công bố danh sách gồm 27 cầu thủ sẽ tới Việt Nam để đối đầu với đội chủ nhà vào ngày 11/11 tới đây.

Điều này không quá bất ngờ khi trong số 27 cầu thủ được lựa chọn có tới 17 người đang chơi bóng ở châu Âu. Daichi Kamada thuộc biên chế CLB Eintracht Frankfurt là người được định giá cao nhất.

Tiền vệ công này được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 25 triệu Euro, tương đương với 625 tỉ đồng.

Cầu thủ mới gia nhập Arsenal là Takehiro Tomiyasu được định giá 20 triệu Euro trong khi đó giá trị của Takumi Minamino (Liverpool) là 12 triệu Euro.

Tổng giá trị đội hình của ĐT Nhật Bản vượt trội hơn hẳn so với ĐT Việt Nam. Những chiến binh Sao Vàng chỉ được định giá khoảng 6 triệu USD. Australia là đội bóng được định giá cao thứ 2 bảng B với số tiền là khoảng 47 triệu USD.

Việc phải đối đầu với đội hình đẳng cấp hơn hẳn và có nhiều cầu thủ thi đấu ở các câu lạc bộ hàng đầu nước Anh, tuy nhiên nhiều người hâm mộ vẫn tự tin vào một kết quả có lợi cho ĐT Việt Nam.

nhat2.jpg
Minamino là một trong những cầu thủ đẳng cấp trong đội hình của Nhật Bản. (Ảnh: Getty)

Trước đó, U23 Việt Nam từng gây chấn động khi đánh bại U23 Nhật Bản ở ASIAD 2018 với bàn thắng duy nhất của Quang Hải.

Tại Asian Cup 2019, "ông lớn" của bóng đá châu Á cũng phải rất vất vả và chỉ có thể giành chiến thắng tối thiểu trước ĐT Việt Nam với bàn thắng trên chấm 11m.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhật Bản mang đội hình trị giá trăm triệu USD đến Việt Nam