Nhân viên quán karaoke "thoát y" nhảy múa cùng khách

Hồ Huy| 29/06/2020 19:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Đồng Nai đang lập hồ sơ xử lý quán karaoke có nhân viên nữ "thoát y" nhảy múa phục vụ khách.

Theo đó, tối 28/6, Đội Chống tệ nạn xã hội và mua bán người, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Đồng Nai đã bất ngờ kiểm tra quán karaoke Ngọc Châu ở ấp 5, xã An Phước, huyện Long Thành, Đồng Nai.

Tại thời điểm kiểm tra, tại 3 phòng của quán karaoke này đang có 15 khách nam hát và đều có nhiều tiếp viên ăn mặc hở hang uống bia và cùng hát với khách. Đặc biệt có 6 tiếp viên không mặc quần áo tại 2 trong 3 phòng nói trên đang nhảy múa với khách ngay trong phòng hát. 

Nhân viên quán karaoke

Các nữ nhân viên thoát y tại quán karaoke

Qua làm việc ban đầu, các tiếp viên khai nhận quán karaoke này do bà Mai Thị Kiêu, SN 1961, ngụ ấp 5, An Phước, Long Thành là chủ, trực tiếp quản lý và điều hành mọi hoạt động.

Theo quy định 18 giờ hàng ngày các tiếp viên đến ăn mặc gợi cảm đợi sẵn trong phòng nghỉ của quán. Khi có khách đến hát thì bà Võ Thị Cẩm Phượng, SN 1979, ngụ Ấp Mỹ Phú, xã Thiện Trí, Cái Bè, Tiền Giang là quản lý của quán gọi lên phòng hát cho khách chọn nữ tiếp viên để phục vụ.

Giá tiền "bo" mà khách phải trả cho tiếp viên mỗi lần phục vụ múa thoát y thấp nhất là 500.000 đồng/1 tiếp viên. Nếu phục vụ mặc quần áo phục vụ thì tiền “bo” 300.000 đồng/tiếp viên.

Khách có thể đưa tiền “bo” trực tiếp cho tiếp viên hoặc tính chung vào tiền phòng đưa tiền cho bà Kiêu, sau đó bà Kiêu sẽ đưa lại tiền cho tiếp viên. 

Tối cùng ngày toàn bộ nhân viên và khách "làng chơi" đã được đưa về Công an huyện Long Thành để lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật. 

Vụ việc vẫn đang được Công an tỉnh Đồng Nai xem xét, xử lý chủ quán karaoke này theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên quán karaoke "thoát y" nhảy múa cùng khách