Nhân viên Ngân hàng Bản Việt tham gia “Hiến máu cứu người – Nụ cười hạnh phúc”

Bảo Ngọc| 27/07/2018 21:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 27/7, tại Trụ sở chính Ngân hàng (NH) Bản Việt hoạt động “ Hiến máu cứu người – Nụ cười hạnh phúc” do NH Bản Việt phối hợp với Bệnh viện Truyền máu huyết học Sở y tế TP.HCM đã được tổ chức.

Hiến máu từ lâu đã trở thành một hoạt động thường niên và ý nghĩa đối với NH Bản Việt nói riêng và cộng đồng, xã hội nói chung. Theo số liệu báo cáo của Khoa lưu trữ và phân phối máu của Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương ngày 04/01/2018, lượng máu dự trữ của viện chỉ còn 6.910 đơn vị. Số liệu này phản ánh tình trạng thiếu máu đáng báo động, gây khó khăn nghiêm trọng đối với công tác cấp cứu, điều trị, khi nhu cầu máu phải đáp ứng hằng ngày. Chính vì vậy, Hoạt động không chỉ nhận được ủng hộ của đông đảo cán bộ nhân viên mà còn đón nhận được sự quan tâm của Ban lãnh đạo NH Bản Việt. Chỉ trong một buổi sáng, đã có hơn 170 đơn vị máu được hiến tặng.

Nhân viên Ngân hàng Bản Việt tham gia “Hiến máu cứu người – Nụ cười hạnh phúc”

Đến với buổi hiến máu, mọi người được chứng kiến hành động cao cả của những người tham dự với gương mặt đầy rạng rỡ. Chị Huỳnh Cẩm Hạnh_PGD đặc thù Phú Mỹ Hưng có chia sẻ trong nụ cười hạnh phúc “Tôi cảm thấy rất vui khi mình làm được một việc rất có ích cho xã hội. Hằng ngày, tôi không chú ý đến tầm quan trọng của máu, nhưng khi tiếp xúc với các bệnh nhân, máu đối với họ như là “liều thuốc” vô giá, đặc biệt là trong tình trạng thiếu máu như hiện nay. Tôi hy vọng là NH sẽ tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như thế này để chị có thể đóng góp cho cộng đồng, xã hội”.

Sự thành công của chương trình không thể không kể đến các đội ngũ y tá, bác sĩ của Bệnh viện Truyền máu Huyết học Sở y tế TP.HCM. Đồng hành cùng chương trình ở nhiều nơi nhưng đều mang trong mình niềm tự hào về sứ mệnh cao cả này.

Không chỉ tập trung vào các hoạt động kinh doanh, NH Bản Việt còn rất chú trọng và quan tâm đặc biệt đến các hoạt động cộng đồng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. NH Bản Việt tin rằng chỉ cần một hành động nhỏ của CBNV NH cũng sẽ góp phần màng lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

Về Ngân hàng Bản Việt:

Ngân hàng TMCP Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Trải qua 26 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng. Ngân hàng đã hoạch định và triển khai Chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 với mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên Ngân hàng Bản Việt tham gia “Hiến máu cứu người – Nụ cười hạnh phúc”