Nhân viên Him Lam Riverside chảnh chọe, coi thường khách hàng

Theo Người tiêu dùng| 14/09/2015 21:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bức xúc trước việc bị nhân viên CTCP Kinh doanh Địa ốc Him Lam - chủ đầu tư Khu căn hộ cao cấp Him Lam Riverside xem thường, một số khách hàng đã phản ánh đến báo chí về sự việc trên.

Ba nhân viên của Him Lam Riverside.

Ba nhân viên của Him Lam Riverside lướt web...

Ba nhân viên ngồi lướt web trong khi khách hàng đợi dài cổ, không ai ra tiếp.

... trong khi khách hàng đợi dài cổ, không ai ra tiếp.

Anh M., một khách hàng mua căn hộ tại dự án Him Lam Riverside bức xúc cho biết, mới đây anh có đến dự án Him Lam Riverside (Khu đô thị Him Lam Tân Hưng, Q.7, TP.HCM) với mong muốn được xem thực tế căn hộ mà anh đã ký hợp đồng mua bán với Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Him Lam từ tháng 12/2014.

Theo tường trình của anh M., khi đến khu vực căn hộ mẫu của dự án, tại đây chỉ có 3 nhân viên đang ngồi làm việc. Mặc dù lúc đó ngoài anh còn hai khách hàng một nam và một nữ khác, thế nhưng các nhân viên này đều “làm lơ” trước sự có mặt của các khách hàng.

Tệ hơn, khi anh M. xin một nhân viên cho xem căn hộ mình đã mua và đóng tiền đầy đủ trước đó, thì nhân viên này tỏ thái độ chảnh chọe, thiếu thiện cảm, thậm chí còn tỏ ra bất hợp tác.

“Khi tới tìm hiểu dự án để mua thì họ nhiệt tình đon đả, nhưng khi đã mua xong họ lại trở mặt không thèm ngó ngàng tới. Tôi đứng đợi cả buổi chỉ nhận được thái độ lạnh lùng. Anh này còn có thái độ trịch thượng nói với nhân viên nữ cùng ngồi bên cạnh ngày hôm sau cứ dán bảng thông báo công khai ngoài cửa để không cho khách hàng vào xem nhà. Đến nay, theo hợp đồng, dự án đã đến thời gian bàn giao nhà nhưng tôi vẫn chưa nhận được thông tin chính thức nào từ phía chủ đầu tư Him Lam”, anh M. bức xúc.

Nhân viên nam còn mắng cả khách hàng và yêu cầu khách hàng ra về.
Nhân viên nam mắng khách hàng và yêu cầu khách hàng ra về.

Nhân viên nữ thì bắt khách hàng đợi cả buổi, mình thì thảnh thơi nghe điện thoại, sau đó lướt xem facebook.
Nhân viên nữ thì bắt khách hàng đợi cả buổi, mình thì thảnh thơi nghe điện thoại, sau đó lướt xem facebook.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên Him Lam Riverside chảnh chọe, coi thường khách hàng