Nhân viên cũ lấy cắp thông tin của sếp để vay tiền qua ứng dụng rồi bỏ trốn

Minh Khang| 24/02/2021 09:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong quá trình công tác tại công ty, Nguyễn Ngọc Tường Vân với vai trò là thư ký dự án nên có cơ hội tiếp cận và lấy cắp thông tin cá nhân của giám đốc công ty S cũng như đồng nghiệp khác.

Theo thông tin ban đầu, tháng 12-2020 công ty S đã ra quyết định cho thôi việc đối với Nguyễn Ngọc Tường Vân, sinh năm 1988, thường trú tại Phú Nhuận, TP. HCM. Trong quá trình công tác tại công ty S, nhiệm vụ chính của Vân là thư ký dự án nên có cơ hội tiếp cận và lấy cắp thông tin cá nhân của giám đốc công ty S cũng như đồng nghiệp khác.

vien.jpg

Nguyễn Ngọc Tường Vân tự ý sử dụng thông tin cá nhân của giám đốc công ty S làm tham chiếu vay tiền trên hàng chục ứng dụng

Một tháng sau khi thôi việc, Nguyễn Ngọc Tường Vân đã tự ý sử dụng những thông tin cá nhân này làm thông tin tham chiếu vay hàng chục ứng dụng với số tiền từ 1 – 5 triệu đồng rồi bỏ trốn khiến nhiều người xưng là nhân viên các ứng dụng vay tiền qua tải App trên điện thoại di động liên tục khủng bố, đe doạ, quấy rối giám đốc công ty S và đồng nghiệp.

Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của sự việc, lãnh đạo công ty S đã trình báo cơ quan chức năng. Hiện cơ quan điều tra đang phối hợp làm rõ và xử lý vụ việc theo đúng trình tự pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên cũ lấy cắp thông tin của sếp để vay tiền qua ứng dụng rồi bỏ trốn