Nhận quà hấp dẫn khi gửi “Tiết kiệm Tích lũy An Phúc"

Bảo Ngọc| 29/06/2016 14:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ nay đến 20/09/2016, Viet Capital Bank triển khai chương trình khuyến mại “Gửi An Phúc – Trao quà tặng”.

Theo đó, khách hàng chỉ cần mở mới tài khoản“Tiết kiệm tích lũy An Phúc" với số tiền tích lũy mỗi tháng chỉ từ 2 triệu đồng tại Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) sẽ được nhận nhiều phần quà hấp dẫn như: Ly sứ, khăn tắm, ba-lô du lịch...

Khách hàng có thể lựa chọn nhiều hình thức gửi tiền: Giao dịch tại quầy, chuyển khoản qua ngân hàng trực tuyến hoặc đăng ký dịch vụ tự động trích tiền từ tài khoản thanh toán của khách hàng tại Viet Capital Bank.

Tiết kiệm "Tích lũy An Phúc" là giải pháp tài chính "2 trong 1" giúp khách hàng gửi góp để thực hiện mục tiêu tích lũy trong tương lai, đồng thời khách hàng thêm an tâm vì được tặng Hợp đồng bảo hiểm của Tổng công ty Bảo hiểm Toàn Cầu (GIC) với số tiền bảo hiểm tối đa lên đến 1 tỷ đồng.

Nhận quà hấp dẫn khi gửi “Tiết kiệm Tích lũy An Phúc

Nhận quà hấp dẫn khi gửi “Tiết kiệm Tích lũy An Phúc"

Cũng trong thời gian này, Viet Capital Bank triển khai chương trình khuyến mãi “Vui cùng Ngôi sao nhỏ” với những phần quà xinh xắn cho bé như: Bộ dụng cụ học tập (Doraemon, Elsa, Hello Kitty…), thú bông Minion, thú bông Hello Kitty, ba-lô hình con ong…

Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Viet Capital Bank trên toàn quốc; truy cập website www.vietcapitalbank.com.vn hoặc liên hệ Hotline 1800 555 599.

Ngân hàng TMCP Bản Việt được thành lập từ năm 1992 với tên gọi trước đây là Ngân hàng TMCP Gia Định. Trải qua 24 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Viet Capital Bank đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu về đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng và đội ngũ nhân sự năng động. Ngân hàng đã hoạch định và tập trung thực hiện chiến lược phát triển cho giai đoạn 2016-2020. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận quà hấp dẫn khi gửi “Tiết kiệm Tích lũy An Phúc"