Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lại gây 'sốt' với ca khúc "Bài ca khu cách ly"

Thục Anh (TH)| 08/07/2021 09:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vừa giới thiệu ca khúc "Bài ca khu cách ly" nhằm ủng hộ tinh thần toàn dân cùng đồng lòng sớm đẩy lùi dịch COVID-19 và lan tỏa thông điệp 5K.

Được biết, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và ê-kíp thực hiện sản phẩm này với mong muốn:dành tặng những người bạn của mình đang bị cách ly tại gia hoặc khu tập trung. Ca khúc được biên tập lại lời từ ca khúc ‘Chiếc khăn gió ấm’, thể hiện sự đồng lòng của người dân trước đại dịch và thực hiện tốt thông điệp 5K.

Mặc dù lời dẫn về ca khúc rằng, Bài ca khu cách ly được thực hiện bởi: Dịch buồn quá phóng tác chơi: Nguyễn Văn Chung/Ở nhà buồn quá đàn Ukulele chơi: Trần Việt Dương/Bị cách ly buồn quá hát chơi: Hoàng Hải Dương/Rảnh quá dựng MV chơi: Mina Le & Tuno nhưng sản phẩm của ê-kíp lại là lời động viên rất tích cực đối với nhiều người.

maxresdefault.jpg
"Bài ca khu cách ly" đang tạo được hiệu ứng tốt trên cả mạng xã hội Tiktok

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nói vui, trước khi đề nghị Hoàng Hải Dương thể hiện “Bài ca khu cách ly”, anh đã khảo sát ý kiến từ cộng đồng mạng và thấy chỉ có người đang thật sự ở trong khu cách ly mới thể hiện trọn vẹn cảm xúc và tinh thần bài hát này. Nhất là tiếng thở dài ở đầu MV diễn tả tâm trạng thắc thỏm lo lắng và chờ đợi của người bị cách ly. Vì thế anh đã mời nam ca sĩ trẻ hát sáng tác có ý nghĩa đặc biệt trên. Sau một ngày ra mắt chính thức trên kênh Youtube của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, “Bài ca khu cách ly” đã nhận được sự yêu thích và khen ngợi từ đông đảo mọi người.

Bài ca khu cách ly của Nguyễn Văn Chung đang tạo được hiệu ứng tốt trên cả mạng xã hội Tiktok. Chỉ sau một đêm, "sáng dậy vào Tiktok của mình giật mình luôn à! Từ một người bình thường giờ đây sắp thành hot-tiktoker luôn rồi!" - nhạc sĩ tiết lộ khi nhận được sự quan tâm của mọi người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lại gây 'sốt' với ca khúc "Bài ca khu cách ly"