Giáo dục

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tiếp tục trao học bổng cho học sinh vượt khó học tốt

Ngọc Bảo 23/11/2023 - 14:18

Tiếp tục hành trình với ý nghĩa nhân văn, tốt đẹp, chương trình Tặng học bổng cho học sinh vượt khó - học tốt năm học 2023-2024 của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đang có mặt tại các tỉnh, thành trên cả nước.

Chương trình sẽ trao tặng khoảng 5.000 suất học bổng (mỗi suất 2 triệu đồng) cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 có tinh thần vượt khó, nỗ lực và đạt kết quả tốt trong học tập tại 63 tỉnh, thành toàn quốc.
Tính đến ngày 23/11/2023, chương trình đã có mặt tại 44 tỉnh, thành phố với tổng số học bổng đã trao tặng là 3.470 suất, trị giá 7 tỉ đồng. Chương trình đã mang lại niềm vui, sự khích lệ với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có tinh thần vượt khó, nỗ lực vươn lên trong học tập.

Tại buổi lễ trao tặng học bổng tại TP. Đà Nẵng, em Quang Long – học sinh trường THCS Nguyễn Huệ - TP. Đà Nẵng chia sẻ: "Em rất vui mừng và xúc động khi được nhận phần thưởng, học bổng từ các cô chú của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam. Em xin hứa sẽ học thật tốt để không phụ tấm lòng của mọi người và sẽ nỗ lực thật nhiều để theo đuổi ước mơ của bản thân!". Niềm vui lấp lánh trong ánh mắt các em học sinh được nhận học bổng tại các tỉnh, thành cũng là niềm hạnh phúc ấm áp của những người đồng hành và thực hiện chương trình.

Phát biểu tại buổi trao tặng học bổng tại tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Văn Phong, Phó Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh chia sẻ: "Đầu tư cho giáo dục là đầu tư để phát triển. Sự đồng hành, hỗ trợ của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam dành tặng cho tỉnh là động lực to lớn giúp Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Bình Dương hoàn thành các nhiệm vụ được giao, nâng cao chất lượng nguồn lực, nhân sự".

Cùng với chương trình Tặng học bổng cho học sinh vượt khó – học tốt năm học 2023-2024, chương trình Tặng tủ sách giáo khoa dùng chung cấp Tiểu học vẫn đang được Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam triển khai tới các trường học các tỉnh, thành khó khăn trên cả nước, dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 11 năm 2023.

Một số hình ảnh trao tặng học bổng tại các địa phương:

1(1).jpg
Chương trình tặng học bổng tại Quảng Bình
2.jpg
Chương trình tặng học bổng tại Lâm Đồng
3.jpg
Chương trình tặng học bổng tại Lâm Đồng
4.jpg
Chương trình tặng học bổng tại Gia Lai
5.jpg
Chương trình tặng học bổng tại Tiền Giang
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tiếp tục trao học bổng cho học sinh vượt khó học tốt