Thể thao

Nhà vô địch Qatar thống trị đội hình tiêu biểu của Asian Cup 2023

Minh Anh 15/02/2024 - 06:43

Asian Cup 2023 đã kết thúc và ban tổ chức mới đây đã công bố danh sách đội hình tiêu biểu của giải. Không nằm ngoài dự đoán, Qatar đã thống trị hạng mục này với 4 gương mặt được vinh danh.

Có tới 4 cầu thủ của đội tuyển Qatar xuất hiện trong bản danh sách đội hình tiêu biểu của Asian Cup 2023, bao gồm chân sút Akram Afif, vua phá lưới của giải đấu với 8 bàn thắng ở vị trí tiền đạo, cùng với hai cái tên khác là Aymen Hussein của ĐT Iran và Yazan Al Naimat của ĐT Jordan.

quatd.jpg
Nhà vô địch Qatar đã thống trị đội hình tiêu biểu Asian Cup 2023 với 4 gương mặt được vinh danh.

Ở hàng tiền vệ, đội trưởng Hassan Al Haidos của ĐT Qatar cũng được đánh giá rất cao với màn trình diễn ở giải đấu vừa qua cùng với ba cái tên khác là Lee kang In của ĐT Hàn Quốc, Craig Goodwin của ĐT Australia và Mehdi Ghayedi của ĐT Iran.

Hàng phòng ngự, Lucas Mendes với màn trình diễn chắc chắn bên cạnh thủ thành Meshaal Barsham đã giúp hai cầu thủ này của ĐT Qatar có được hai vị trí trong đội hình tiêu biểu của giải đấu, bên cạnh những cái tên khác như Al Al Bulayhi của ĐT Ả Rập Xê út và Abdallah Nasib của ĐT Jordan.

Như đã thông báo từ trước, đội á quân tại Asian Cup 2023 sẽ bỏ túi 3 triệu USD (hơn 72 tỉ đồng). Hai đội thua ở bán kết sẽ nhận 1 triệu USD/đội. Ngoài ra, các đội giành vé dự vòng chung kết Asian Cup 2023 đều nhận được số tiền 200.000 USD (gần 5 tỉ đồng).

Như vậy tổng tiền thưởng tại Asian Cup 2023 sẽ rơi vào khoảng 14,8 triệu USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà vô địch Qatar thống trị đội hình tiêu biểu của Asian Cup 2023