Nhà tiên tri Nostradamus tiên đoán năm 2016 đầy tối tăm

Hoàng Kim| 31/12/2015 10:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ còn ít giờ nữa, năm 2015 đầy biến động sẽ qua đi, năm mới sẽ đến. Tuy nhiên, theo tiên đoán của nhà tiên tri Nostradamus năm 2016 sẽ không có gì sáng sủa.

Nhà triết học người Pháp Nostradamus (1503-1566), đồng thời là tác giả cuốn sách "Những lời tiên tri", đưa ra hàng loạt những lời tiên đoán của ông về thế giới được xuất bản năm 1555. Ông đã dự đoán nhiều sự kiện bi thảm trong lịch sử, bao gồm cả các vụ ám sát anh em nhà Kennedy, sự nổi lên của Hitler, sự thất bại của Napoleon, và vụ khủng bố 11/9. 

Dưới đây là 9 lời tiên đoán của ông về năm 2016

Nhà tiên tri Nostradamus tiên đoán năm 2016 đầy tối tăm

Nhà tiên tri Nostradamus dự báo năm 2016 đầy tăm tối

1. Obama là tổng thống cuối cùng của Mỹ

Nostradamus dự đoán Obama sẽ chiến thắng trong cuộc bầu cử năm 2013, nhưng ông cũng dự đoán rằng, ông Barack Obama sẽ trở thành tổng thống cuối cùng của Mỹ. Nếu điều này là sự thực, Mỹ sẽ nhường vị trí siêu cường cho nước nào? Trung Quốc, Nga hay Bắc Triều Tiên?

2. Thời tiết bất thường

Trong cuốn sách của nhà tiên tri Nostradamus, ông tiên đoán năm 2016 sẽ là năm thời tiết bất thường hơn bao giờ hết, nhiều thiên tai khắc nghiệt sẽ xảy ra, nước sẽ bao trùm nhiều nơi trên trái đất.

Trực tế đã cho thấy, xu hướng thời tiết cực đoan đã xuất hiện vào năm 2015 như tuyết rơi vào mùa xuân và năm 2015 trở thành năm nóng nhất trong lịch sử nhân loại. Còn tại Châu Âu, năm ngoái được coi là lạnh nhất từ trước đến nay.

3. Các hành tinh sắp xếp không bình thường

Nhà tiên tri Nostradamus cũng đề cập đến sự sắp xếp các hành tinh một cách bất thường và sự thay đổi nhiều nhiều về thiên văn khác. Những điều này sẽ kích hoạt những hiện tượng thiên nhiên bất thường trên trái đất. Hy vọng rằng đó không phải là điềm báo về sự xuất hiện của sóng thần hay động đất.

4. Trung Đông chìm trong biển lửa

Xăng dầu tại các nước vùng Vịnh ở Trung Đông sẽ bị chìm trong lửa kèm theo nhiều vụ nổ. Ông cũng tiên đoán sẽ xảy ra những thay đổi cơ bản trong thế giới phương Đông, kể cả khả năng xảy ra các cuộc nội chiến.

Theo lời ông, trong năm 2016 sẽ có nhiều vụ nổ và nhiều máy bay rơi tại khu vực Cận Đông.

Thực tế đã cho thấy, trong 4 năm qua, đã có những thay đổi quyết liệt và tình trạng bất ổn dân sự tại khu vực này. Mùa xuân Ả Rập đã xảy ra kéo theo các cuộc nội chiến ở hơn 10 quốc gia, trong đó có Tunisia, Ai Cập, Bahrain, Somalia, Libya và Syria. Nhân loại cũng đã chứng kiến sự mất tích bí ẩn của chuyến bay MH370 vào năm 2014.

Nhà tiên tri Nostradamus tiên đoán năm 2016 đầy tối tăm

Trung Đông sẽ chìm trong biển lửa, chiến tranh bùng nổ, thế giới kết thúc

5. Sự kết thúc của thế giới

Nhà tiên tri Nostradamus cũng từng nói rằng, cuộc chiến tranh Iraq là dấu hiệu đầu tiên cho thấy thế giới sắp bị hủy diệt ( theo cách tính thời gian của chúng ta). Tuy nhiên, trong lịch sử cũng có nhiều lời tiên tri khác nhau về vấn đề này, đặc biệt là lời tiên tri của nền văn minh Maya và tất cả đều không chính xác về ngày kết thúc của thế giới.

6. Chiến tranh là trò chơi của Nhà Trắng

Nostradamus viết rằng Nhà Trắng coi các cuộc chiến tranh như trò chơi và đã đặt kế hoạch tiêu diệt thế giới, bắt đầu là ở Trung Đông, điểm đi đầu tiên trong bàn cờ chiến tranh của Mỹ. Đặc biệt là cuộc chiến chống khủng bố và sự trỗi dậy của Nhà nước Hồi giáo (IS). Cả Iraq và Afghanistan đã không thể bình yên kể từ khi Mỹ đem "dân chủ" đến với hai quốc gia này.

7. Băng tan ở 2 cực

Lời tiên tri của ông Nostradamus được nhiều nhà khoa học môi trường và các học giả đặc biệt chú ý. Ông dự đoán hiện tượng Trái Đất ấm dần lên trên phạm vi toàn cầu và vì thế trong năm 2016 sẽ xảy ra những vụ lũ lụt nghiêm trọng do băng tan ở 2 cực. Tuy nhiên, theo các nhà khoa học, nhiệt độ tại Bắc cực tăng cao, còn tại Nam cực vẫn chưa thấy những thay đổi lớn về nhiệt.

8. Số phận của Israel

Trong chương 34 của cuốn sách, Nostradamus khẳng định Jerusalem có thể bị tấn công từ mọi phía nhưng các lực lượng hải quân phương Tây sẽ giúp Israel trong cuộc đấu tranh với kẻ thù trong tương lai. Tuy nhiên, điểm này cho tới nay vẫn chưa thật rõ ràng.

9. Nước Nga sẽ đem lại hòa bình

Theo tiên đoán của Nostradamus, nếu nước Nga không liên minh với châu Âu và phương tây trong thời kỳ đầu chiến tranh thì cuối cùng “Sa hoàng phương Bắc” (ám chỉ nước Nga) sẽ giúp thế giới thiết lập lại hòa bình.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà tiên tri Nostradamus tiên đoán năm 2016 đầy tối tăm