Nhà sản xuất xem xét việc Hoài Linh ngồi ghế nóng Thách thức danh hài

Minh Anh| 29/05/2021 07:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau lùm xùm liên quan đến hơn 13 tỷ đồng tiền từ thiện của Hoài Linh, nhà sản xuất Thách thức danh hài nhận được nhiều câu hỏi về việc nghệ sĩ này có còn tham gia ban giám khảo nữa không. Đại diện nhà sản xuất cho biết đang xem xét và sẽ có câu trả lời chính thức đến khán giả trong thời gian tới.

Thời gian gần đây, việc nghệ sĩ Hoài Linh vướng tai tiếng liên quan đến hơn 13 tỷ đồng tiền từ thiện từ các nhà hảo tâm nhằm hỗ trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt hồi cuối năm ngoái đang thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ.

hai2.jpg
Nghệ sĩ Hoài Linh vướng tai tiếng liên quan đến hơn 13 tỷ đồng tiền từ thiện từ các nhà hảo tâm nhằm hỗ trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt hồi cuối năm ngoái.

Có nhiều luồng ý kiến trái chiều đã được đưa ra. Đa số đều thắc mắc và yêu cầu nam nghệ sỹ phải lên tiếng giải thích cụ thể, rõ ràng sự việc.

Còn có những trường hợp chưa cần suy xét và bắt đầu tấn công trang mạng xã hội của Hoài Linh cũng như vào những chương trình dự kiến có sự tham gia của nam nghệ sỹ.

Điều này khiến trang thương mại điện tử Shopee đã phải gỡ bỏ hầu hết hình ảnh của NS Hoài Linh. Nhiều quảng cáo khác có hình ảnh của Hoài Linh cũng bị ảnh hưởng.

Tiếp đến là chương trình Thách thức danh hài. Sau khi sự việc chậm giải ngân số tiền từ thiện của NS Hoài Linh được bà Phương Hằng công khai trên mạng xã hội. Nhiều người đã tấn công nhà sản xuất và đặt câu hỏi liệu Hoài Linh có còn được ngồi ghế nóng hay không.

hai3.jpeg
Điều này khiến khán giả đặt câu hỏi về việc danh hài Hoài Linh liệu có tiếp tục ngồi ghế giám khảo Thách thức danh hài mùa 7.

Đại diện nhà sản xuất, đạo diễn Khương Dừa cho biết: "Kế hoạch casting vào ngày 23/5 bị hủy vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Riêng việc anh Hoài Linh có ngồi ghế nóng hay không ê-kíp đang cân nhắc và xem xét. Việc này liên quan nhiều vấn đề nên chúng tôi đang đưa ra hướng xử lý, chưa thể có được quyết định cuối cùng".

Trước đó, đạo diễn Khương Dừa cho biết Hoài Linh, Minh Nhí sẽ thay thế Trường Giang, Trấn Thành ở Thách thức danh hài mùa 7.

Anh kể nhà sản xuất phải trải qua quá trình đàm phán, trao đổi và thuyết phục nghệ sĩ Hoài Linh tham gia chương trình.

Anh tiết lộ: "Tôi gửi lời mời đến anh Hoài Linh vào đầu tháng 4. Tôi nhận được sự đồng ý của anh cách đây không lâu. Tuy nhiên, chúng tôi từ chối chia sẻ mức cát-xê dành với anh".

hai.jpg
Việc này sẽ được nhà sản xuất xem xét và công bố tới khán giả sau.

Thách thức danh hài vốn được tổ chức thường niên. Song, năm 2020, chương trình phải tạm dừng do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Theo nhà sản xuất, việc hoãn lại một năm cũng tạo cho những “cây hài” còn lưu lạc trên mọi miền đất nước có thêm thời gian để chuẩn bị tốt hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà sản xuất xem xét việc Hoài Linh ngồi ghế nóng Thách thức danh hài