Tin nhanh

Nhà sản xuất rượu Ý thiệt mạng khi cứu đồng nghiệp ngất xỉu trong thùng rượu

Hà Mai 17/09/2023 - 12:59

Theo Lực lượng cứu hỏa Ý, một nhà sản xuất rượu vang đã thiệt mạng khi cố gắng cứu đồng nghiệp của mình bất tỉnh trong thùng rượu.

Theo lực lượng cứu hỏa, nhà sản xuất rượu vang 40 tuổi đang cố gắng cứu đồng nghiệp bị ngất xỉu vì hít phải carbon dioxide khi đang thực hiện công việc bảo trì tại nhà máy rượu Ca'di Rajo ở San Polo di Piave thuộc thành phố Treviso ở miền Bắc nước Ý.

230915134410-01-ca-di-rajo-winery-death-091523.jpg
Vụ việc xảy ra tại nhà máy rượu Ca'di Rajo ở Treviso, miền bắc Italy. (Ảnh: Lực lượng cứu hỏa Ý)

Hai người đàn ông đang làm việc trong một thùng chế biến vừa được xả hết rượu để đóng chai thì hít phải khí sinh ra từ quá trình lên men.

Theo lực lượng cứu hỏa, cả hai người đàn ông đều không đeo thiết bị thở hoặc dây an toàn.

“Chúng tôi vô cùng đau đớn, đối với chúng tôi họ là người thân trong gia đình. Chúng tôi đã cùng lớn lên và làm việc cùng nhau ở đây", chủ sở hữu nhà máy rượu, Simone Cecchetto cho biết.

Tổng thư ký công đoàn địa phương CISL Belluno Treviso đang kêu gọi hành động nhiều hơn để ngăn ngừa tử vong tại nơi làm việc, nhắc lại lời kêu gọi gần đây của Tổng thống Ý Sergio Mattarella về tăng cường đào tạo an toàn lao động sau một loạt vụ tai nạn tại nơi làm việc, trong đó có vụ một người đàn ông thiệt mạng khi bị tảng pho mát đổ đè lên người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà sản xuất rượu Ý thiệt mạng khi cứu đồng nghiệp ngất xỉu trong thùng rượu