Nhà sản xuất Minh Hằng thông báo "Bẫy ngọt ngào" lùi lịch chiếu lần hai

Minh Anh| 06/05/2021 09:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 6/5, Minh Hằng xác nhận thông tin bộ phim Bẫy ngọt ngào phải lùi lịch chiếu lần hai. Nhà sản xuất cho biết hiện ê-kíp chưa xác định ngày chính thức để công chiếu trở lại.

Thị trường phim điện ảnh Việt Nam nửa năm đầu 2021 đã có những khởi sắc vô cùng đáng nể. Hàng loạt những kỷ lục đã được thiết lập.

llat.jpg
Phim Việt Nam đang dành được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ

Những tác phẩm ra mắt công chúng cũng đều được đánh giá cao cả về nội dung lẫn hình thức. Chưa bao giờ, người hâm mộ lại dành tình cảm lớn như vậy cho thị trường phim nội địa.

Tiếp nối những thành công đó, hàng loạt tác phẩm cũng đã chuẩn bị ngày ra rạp để phục vụ người hâm mộ trong kỳ nghỉ hè sắp tới. Nhưng tình hình dịch covid-19 diễn biến phức tạp đã khiến nhiều bộ phim phải thay đổi kế hoạch của mình.

Sáng nay, nhà sản xuất Minh Hằng cũng đã xác nhận thông tin, bộ phim do cô thực hiện là "Bẫy ngọt ngào" đã phải lùi lịch chiếu lần thứ hai.

ha3.jpg
Bẫy ngọt ngào quy tụ dàn diễn viên như Bảo Anh, Quốc Trường, Diệu Nhi...

"Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, sức khỏe cộng đồng là ưu tiên trên hết. Tôi muốn bộ phim Bẫy ngọt ngào sẽ công chiếu vào thời điểm dịch bệnh được kiểm soát, để khán giả yên tâm ra rạp thưởng thức tác phẩm", Minh Hằng chia sẻ.

Đây là lần thứ hai Bẫy ngọt ngào phải dời lịch chiếu. Trước đó, hôm 11/3, Minh Hằng thông báo bộ phim lùi lịch chiếu lần đầu tiên, không ra rạp vào ngày 16/4 như đã ấn định.

Nhà sản xuất bày tỏ quan điểm khi có quá nhiều phim cùng ra, cô và nhà sản xuất đồng ý lùi lịch để nhường cho các phim khác.

"Trên một bàn tiệc mà có quá nhiều món ăn ngon thì rất khó chọn, người ăn cũng không có bụng để ăn nhiều như vậy được. Rõ ràng là trong tình hình kinh tế chịu ảnh hưởng vì dịch, khán giả cũng khó bỏ chi phí xem nhiều phim cùng lúc.

Thời điểm ra phim rất quan trọng. Khi có quá nhiều phim cùng ra rạp, doanh thu sẽ không đảm bảo", Minh Hằng chia sẻ.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, rạp phim đóng cửa, nhiều sự kiện giải trí trên cả nước phải hoãn, hủy lịch tổ chức.

ha4.jpg
Đây là lần thứ hai Bẫy ngọt ngào phải dời lịch chiếu.

Thiên thần hộ mệnh của Victor Vũ và Trạng Tí phiêu lưu ký của Phan Gia Nhật Linh vừa chính thức ra mắt được ba ngày tại các cụm rạp trên toàn quốc cũng phải ngưng chiếu.

"Đây là chuyện không ai mong muốn và đương nhiên không chỉ tôi mà bất kỳ nhà làm phim nào trong thời điểm này cũng cảm thấy buồn.

Rất buồn khi rạp phim đóng, nhưng sức khỏe của cộng đồng và việc chống dịch phải được ưu tiên. Mong khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ tất cả bộ phim sau khi rạp mở cửa trở lại", đạo diễn Victor Vũ bày tỏ.

ha5.jpg
Thiên thần hộ mệnh của Victor Vũ và Trạng Tí phiêu lưu ký của Phan Gia Nhật Linh vừa chính thức ra mắt được ba ngày tại các cụm rạp trên toàn quốc cũng phải ngưng chiếu.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà sản xuất Minh Hằng thông báo "Bẫy ngọt ngào" lùi lịch chiếu lần hai