Nhà riêng của một phóng viên bị “khủng bố” bằng chất bẩn

Trần Khanh| 15/04/2021 09:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một phóng viên của cơ quan báo chí hoạt động trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh vừa bị các đối tượng lạ mặt “khủng bố” bằng việc ném chất bẩn vào nhà riêng.

Theo hình ảnh camera giám sát ghi lại, khoảng 18h40 ngày 14/4, nhà riêng của ông N.C.H. (trú tại tổ 11A khu 3, phường Quang Trung, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) xuất hiện 2 đối tượng lạ mặt sử dụng xe máy dừng đỗ trước cổng, bất ngờ ném 2 túi mắm tôm và dầu luyn vào trong sân.

Được biết, ông N.C.H. là phóng viên của một cơ quan báo chí đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình ông H. đã gọi điện trình báo sự việc đến các cơ quan chức năng. 

Đến khoảng 19h30, ông H. tiếp tục nhận được cuộc điện thoại “khủng bố” tinh thần, đe doạ tính mạng từ một đối tượng lạ. Sự việc xảy ra khiến ra gia đình ông H. rất hoang mang và lo lắng cho tính mạng.

anh-1.jpg
Hình ảnh hai đối tượng lạ mặt ném chất bẩn vào nhà ông H. được camera ghi lại được
anh-3.jpg
anh-4.jpg
Chất bẩn vương vãi khắp sân, tường nhà

Theo ông H, thời gian gần đây, ông tiến hành xác minh những thông tin sai phạm liên quan đến một công ty than trên địa bàn TP Cẩm Phả. Trong đó, công ty than có dấu hiệu sử dụng vật liệu nổ không đúng quy định khiến một công nhân tử vong.

Trao đổi thông tin với phóng viên, ông Bùi Ngọc Tân – Trưởng Công an  phường Quang Trung,  TP Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh) xác nhận, tối ngày 14/4, đơn vị có nhận được thông tin trình báo của ông H. về việc bị người lạ tạt chất bẩn vào nhà. Hiện đơn vị đã cử cán bộ công an phường đến hiện trường lập biên bản. Đồng thời, tiếp tục xác minh điều tra làm rõ sự việc. 


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà riêng của một phóng viên bị “khủng bố” bằng chất bẩn