Nhã Phương và Trường Giang ngọt ngào tại Lễ trao giải phim ngắn Màn Ảnh Xanh

Minh Khang| 29/08/2022 17:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trường Giang vẫn trung thành với bộ vest màu đen lịch lãm thì Nhã Phương nổi bật với váy dạ hộ của NTK Chung Thanh Phong.

Trường Giang và Nhã Phương cùng góp mặt tại sự kiện Lễ trao giải Phim ngắn Màn Ảnh Xanh do Hiệp hội Xúc tiến Phát triển Điện ảnh Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh). Trong khi Trường Giang trung thành với bộ vest màu đen lịch lãm thì Nhã Phương nổi bật với váy dạ hội vàng bó sát của NTK Chung Thanh Phong. Mặc dù lịch trình khá bận rộn nhưng khi nhận được lời mời tới dự sự kiện, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đều nhận lời khi biết được những thông điệp ý nghĩa của cuộc thi.

Cuộc thi phim ngắn “Màn ảnh xanh” với chủ đề phản ánh những vấn đề thời sự về phát triển bền vững từ việc bảo vệ môi trường được phát động từ tháng 1/2022 và đã thu hút được hàng trăm kịch bản được gửi tới. Trong đó, không chỉ có các nhà làm phim chuyên mà còn có rất nhiều những bạn trẻ đang là học sinh, sinh viên cũng rất hào hứng tham gia và thử sức.Sau 8 tháng trải qua nhiều vòng thi và các hoạt động, Ban Giám khảo đã quyết định lựa chọn 13 phim tốt nhất vào vòng Chung khảo.

Lễ trao giải diễn ra tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh với rất nhiều quan khách và nhiều nghệ sĩ tới dự. Kết quả chung cuộc, với 6 đề cử chính thì cuộc thi Màn Ảnh Xanh cũng đã chọn được 4 bộ phim xuất sắc nhất bao gồm: Giải nhất thuộc về bộ phim tài liệu Bám rễ của đạo diễn Mai Đình Khôi, Giải nhì thuộc về bộ phim hoạt hình Kỳ nghỉ hè ý nghĩa của đạo diễn Trịnh Lâm Tùng và 2 Giải ba thuộc về bộ phim: Xin chào, tôi là chai nhựa của đạo diễn Nguyễn Đức Cảnh và Vượt thành Axima của đạo diễn Nguyễn Thị Minh Khuê.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhã Phương và Trường Giang ngọt ngào tại Lễ trao giải phim ngắn Màn Ảnh Xanh