Nhà máy sản xuất dược phẩm quốc tế lên tiếng về sản phẩm viên sủi Shioka

Thu Phương| 16/06/2021 12:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thời gian vừa qua, báo chí phản ánh về việc nhiều nghệ sĩ tên tuổi lớn quảng cáo sản phẩm kém chất lượng trong đó có nhắc đến nghệ sỹ Hồng Vân và sản phẩm viên sủi Shioka. Mới đây, đại diện nhà máy Dược phẩm Quốc tế Trường Thọ đã lên tiếng làm rõ vấn đề này.

Theo đó, viên sủi thảo dược Shioka là sản phẩm được Bộ Y tế và Cục vệ sinh an toàn thực phẩm cấp phép lưu hành, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có cơ sở khoa học và kiểm nghiệm đầy đủ. Trên thực tế bản thân nghệ sĩ và gia đình cũng đã và đang sử dụng hiệu quả sản phẩm này. 

Rất nhiều sản phẩm Shioka giả đã xuất hiện trên thị trường

Trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, trên cương vị là đơn vị trực tiếp bào chế, kiểm nghiệm sản phẩm Viên sủi thảo dược Shioka, đại diện phía nhà máy Trường Thọ đã chia sẻ: Năm 2020, nhóm nghiên cứu trực thuộc nhà máy này đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt thực phẩm bảo vệ sức khỏe Shioka sau nhiều năm liền nghiên cứu. Đề tài nghiên cứu nhằm mục đích tìm ra sản phẩm hỗ trợ điều trị u xơ, u nang lành tính, và kết quả đã chứng minh sản phẩm thực sự hiệu quả cao hơn so với các phương pháp thông thường.

Công ty CP Dược Phẩm Trường Thọ là công ty sản xuất dược phẩm thâm niên lâu năm. Được thành lập từ năm 2000, đến nay được 21 năm hoạt động. Nhà máy là doanh nghiệp trực tiếp sản xuất, kinh doanh dược phẩm cả trong và ngoài nước. Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng, nhà máy Trường Thọ được đánh giá là một trong số những nhà máy liên tục đầu tư cơ sở vật chất và nguồn nhân lực nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng

Hiện nay công ty Dược phẩm Trường Thọ đã đạt tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất thuốc theo khuyến cáo của tổ chức Y tế thế giới (WHO-GMP, GLP, GSP). Cùng với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu, dược sỹ chuyên môn cao, dược phẩm Trường Thọ đã sản xuất và phân phối nhiều sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua, góp phần nâng cao uy tín, chất lượng dược phẩm sản xuất trong Viên sủi thảo dược Shioka là kết quả của đề tài nghiên cứu ứng dụng công nghệ Nhật Bản kéo dài gần 10 năm.

Viên sủi Shioka là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ dành cho bệnh nhân u nang buồng trứng, u xơ tử cung lành tính, u xơ tiền liệt tuyến ở nam. Là viên sủi hỗ trợ điều trị u xơ tại Việt Nam áp dụng công nghệ cao của Nhật Bản vào bào chế Sâm Ngọc Linh, Shioka giúp tăng hiệu quả của loại sâm đắt đỏ này vào sản phẩm. Chính vì thế, hiệu quả của sâm Ngọc Linh trong sản phẩm này cao hơn so với Sâm Ngọc Linh thông thường không qua tinh chế.

Với những công đoạn khó khăn, phức tạp cùng với quy trình kiểm nghiệm khắt khe, nhóm nghiên cứu đã dành trọn tâm huyết để nghiên cứu, đánh giá và thử nghiệm gần 10 năm trước khi đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. 

Được kiểm nghiệm đầy đủ, rõ ràng tác dụng hiệu quả sản phẩm, được Bộ Y tế cấp phép, Shioka được nghiên cứu cẩn thận về độc tính trước khi sử dụng trên người bệnh và tất cả đều cho kết quả vượt ngoài mong đợi.

Trưởng nhóm nghiên cứu Tiến sĩ Phạm Đức Phương chia sẻ: “Ngày sản phẩm mới ra mắt nhiều nhà khoa học còn băn khoăn, thậm chí nhiều người bạn thân của tôi tại Đại học Y Hà Nội còn thắc mắc có sâm Ngọc Linh thật trong sản phẩm không hay chỉ là chiêu trò PR. Để khẳng định và chứng minh rõ hiệu quả của sâm Ngọc Linh trong sản phẩm, tôi và cộng sự đã tiến hành kiểm nghiệm chất lượng cho thành phần dược liệu Sâm Ngọc Linh có trong sản phẩm.

Giấy kiểm nghiệm chất lượng Sâm Ngọc Linh trong viên sủi thảo dược Shioka

Sản phẩm Shioka đã được kiểm nghiệm chống độc đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng

Sâm Ngọc Linh được sử dụng đều là sâm chất lượng cao đạt độ tuổi từ 8-10 năm

Tiến sỹ Phạm Đức Phương cũng hi vọng người tiêu dùng công tâm sử dụng, đánh giá và tìm hiểu kỹ các thông tin khoa học, nguồn gốc chất lượng sản phẩm cũng như trải nghiệm sản phẩm để tâm huyết của các nhà khoa học muốn đem những sản phẩm tốt cho cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà máy sản xuất dược phẩm quốc tế lên tiếng về sản phẩm viên sủi Shioka