Chuyện lạ bốn phương

Nhà hàng cung cấp dịch vụ 'ăn tát'

Hồng Anh 05/12/2023 - 17:55

Mới đây, một quán bar izakaya ở Nhật Bản đã cung cấp cho khách hàng dịch vụ gây tranh cãi là tát vào mặt khách trước khi dùng bữa.

Quán bar Shachihoko-ya izakaya ở tỉnh Nagoya, Nhật Bản phục vụ đồ ăn nhẹ kèm theo những "cái tát nồng nhiệt" từ các nhân viên nữ. Dịch vụ kỳ lạ này được cho là đã vực dậy hoạt động kinh doanh của cơ sở, thu hút ngày càng nhiều khách tới trải nghiệm cảm giác đau đớn.

an-tat.jpg
Hình ảnh một thực khách đang dùng dịch vụ "ăn tát" được đăng trên Facbook. (Ảnh: Liberty Times Net|)

Ban đầu, việc tát vào mặt khách hàng chỉ được thực hiện bởi một nhân viên izakaya duy nhất. Nhưng khi nhu cầu tăng lên, quán bar đã thuê thêm một số cô gái sẵn sàng tát khách và thậm chí bắt đầu tính phí 100 yên (khoảng 16 nghìn đồng) cho mỗi lần tát.

Tạp chí Liberty Times Net gần đây đã đăng tải một video về dịch vụ tát vào mặt kỳ lạ của quán bar izakaya này và cho biết, có thời điểm họ tính phí lên tới 500 yên để được chọn nhân viên nào sẽ tát mình. Dịch vụ này được nhiều khách hàng lựa chọn, cả đàn ông và phụ nữ Nhật Bản cũng như những du khách nước ngoài tò mò.

Tạp chí Liberty Times Net khẳng định: “Các nữ nhân viên tát càng mạnh thì khách hàng càng trở nên phấn khích”.

“Các khách hàng không những không tức giận, mà còn cảm thấy thoải mái hơn sau khi bị đánh. Họ thậm chí còn cảm ơn nhân viên đã đánh họ”.

Những cái tát này không phải chuyện đùa. Có thể nói, một số cô gái đã thực sự dồn "cả tâm huyết và sức lực" của mình vào những cái tát và những khách hàng quen đều yêu thích nó.

Tuy nhiên, tháng trước quán bar này đã thông báo tạm dừng dịch vụ cho khách hàng "ăn tát" trên nền tảng xã hội X. Không rõ khi nào họ sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ kỳ quặc này nhưng rõ ràng nó thu hút rất nhiều sự chú ý.

Izakaya là một loại quán bar bình dân của Nhật Bản, phục vụ đồ uống có cồn và đồ ăn nhẹ. Izakaya là những địa điểm bình thường để uống rượu sau giờ làm việc, tương tự như quán rượu, quán bar phục vụ món tapas kiểu Tây Ban Nha hay quán rượu hoặc quán rượu kiểu Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà hàng cung cấp dịch vụ 'ăn tát'