Nhà hàng của MC Kỳ Duyên ở Mỹ bị đập phá

Minh Anh| 03/06/2020 16:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

MC Kỳ Duyên bị sốc khi nhận tin nhà hàng Kickin Crab ở thành phố Los Angeles, bang California của cô đã bị nhiều người biểu tình xông vào phá nát. Người dân kéo vào cửa hàng bên cạnh đập phá, ăn cắp đồ rồi sẵn tiện đập luôn nhà hàng của nữ MC.

Nhà hàng hải sản Kickin Crab của Kỳ Duyên và ca sĩ Hương Thuỷ mở từ năm 2015 ở thành phố Los Angeles, bang California, hoạt động từ 12h đến 22h mỗi ngày. Trước khi Covid-19 bùng phát, địa điểm ẩm thực này luôn đông khách, nhất là vào buổi chiều và tối. Sau khi dịch bệnh bùng phát nhà hàng đã phải dừng hoạt động một thời gian để giãn cách xã hội.

Nhà hàng của MC Kỳ Duyên ở Mỹ bị đập phá

Kỳ Duyên cho biết nhà hàng của chị ở Mỹ bị người biểu tình đập phá. 

Sau khi có lệnh của Tổng thống để hoạt động kinh tế có thể trở lại thì nhà hàng mới tiếp tục mở cửa. Nhưng sau khi mở cửa trở lại không lâu vì cuộc biểu tình bùng phát ở Mỹ sau cái chết của người đàn ông da màu ở Minnesota đã trở thành nỗi kinh hoàng của nước Mỹ xảy ra.

Theo chia sẻ từ nữ MC cho biết, nhà hàng của cô nằm ở khu vực trung tâm thành phố, cách nơi nổ ra cuộc biểu tình chính chỉ một con đường. Một top khoảng gần 20 người đã kéo vào một cửa hàng lớn bên cạnh nhà hàng để đập phá, ăn cắp đồ. Sau đó số người tham gia ngày càng đông và họ đập phá luôn nhà hàng của MC Kỳ Duyên và ca sĩ Hương Thuỷ.

Nhà hàng của MC Kỳ Duyên ở Mỹ bị đập phá

Sốc và buồn vì bị "tai bay vạ gió" nhưng Kỳ Duyên tự nhủ "của đi thay người".

Nói về thiệt hại sau khi bị người biểu tình tấn công, MC Kỳ Duyên cho biết: "Rất may là vừa được tin thành phố Los Angeles giới nghiêm bắt đầu 18h, chúng tôi đã cho đóng cửa từ 16h vì sự an toàn của nhân viên. Tiệm có bị đập, nhưng vì là nhà hàng nên cái đáng giá nhất để ăn cắp là cái máy tính tiền. Chúng tôi chỉ mừng là không có chuyện gì đáng tiếc xảy đến cho nhân viên".

Sự việc này đã gây ra một cơn sốc thật sự với nữ MC. Kỳ Duyên cho hay những ngày qua chị tránh không lên Facebook, không xem tivi, không đọc tin tức. "Càng đọc càng buồn, nhất là thấy mình bất lực, chẳng làm gì được trước những diễn tiến tưởng như như cơn ác mộng hiện thực. Nên thôi, tôi tắt máy, tĩnh tâm, cầu nguyện và chơi với con", chị viết.

Nhưng không ngờ mọi chuyện không muốn vẫn xảy ra và đã gây ra hậu quả rất nghiêm trọng. Đến thời điểm hiện tại, thiệt hại về tài chính vẫn chưa thể xác định nhưng sự tàn phá của nhóm biểu tình đối với nhà hàng rất nặng nề. Bên cạnh đó thời gian để có thể mở cửa để kinh doanh trở lại vẫn còn rất mông lung.

Nhà hàng của MC Kỳ Duyên ở Mỹ bị đập phá

Hồi tháng 5 Kỳ Duyên từng gặp xui xẻo khi bị hàng xóm người Mỹ miệt thị vì để cho ca sĩ Châu Ngọc Hà và Ngọc Ngữ quay MV trong vườn nhà. 

Ngoài Kỳ Duyên, nhiều sao Việt sống ở hải ngoại như Duy Trường, Nguyễn Hồng Nhung, Hoài Tâm, Việt Hương, Minh Tuyết, Trizzie Phương Trinh... đều có cơ sở kinh doanh ở Mỹ. Các nghệ sĩ rất lo lắng khi biểu tình ngày càng lan rộng tại xứ cờ hoa. 

Hôm 30/5, nhà hàng Saigon Bay chuyên bán món ăn Việt ở thành phố Tampa, bang Florida cũng bị những người biểu tình quá khích xông vào đập phá, thiêu rụi hoàn toàn. Một tuần sau khi người đàn ông da màu 46 tuổi tên George Floyd chết vì bị cảnh sát ghì gáy, nhiều thành phố ở Mỹ vẫn chìm trong cảnh hỗn loạn.

Những cuộc biểu tình ôn hòa dần biến thành bạo lực khi một số người quá khích tự ý cướp tài sản và đốt các cơ sở kinh doanh. 

Nhà hàng của MC Kỳ Duyên ở Mỹ bị đập phá

Sự việc lần này khiến nữ MC buồn và cảm thấy mình bất lực, chẳng làm gì được trước những diễn tiến tưởng như như cơn ác mộng hiện thực. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà hàng của MC Kỳ Duyên ở Mỹ bị đập phá