Nguyễn Tường Vi và giấc mơ thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình

Ánh Ngọc| 07/02/2021 18:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tường Vi sở hữu thương hiệu mỹ phẩm VNB năm cô gái chỉ mới đôi mươi. Ở độ tuổi mà nhiều bạn trẻ còn đang loay hoay tìm con đường riêng thì Vi đã trở thành chủ thương hiệu mỹ phẩm của chính mình.

Ước mơ trở thành doanh nhân thành đạt

Giống như bao cô gái cùng lứa tuổi, Tường Vi cũng có ước mơ và hoài bão của mình. Sinh ra và lớn lên trong 1 gia đình thương nhân ở Đà Nẵng, bố mẹ cô kinh doanh bất động sản đã trên 20 năm. Từ nhỏ cô đã ước mơ tiếp nối bố mẹ, trở thành nữ doanh nhân thành đạt. Vi tự lập và biết kinh doanh từ khi chỉ mới 18 tuổi. Năm Vi tốt nghiệp đại học, cô gái đã tự mua nhà và xe ô tô thưởng cho chính mình.

nguyen-tuong-vi-16.jpg
nguyen-tuong-vi-15.jpg
nguyen-tuong-vi-13.jpg
nguyen-tuong-vi-17.jpg
Với niềm nhiệt huyết, đam mê và ham học hỏi, đến nay cô gái Tường Vi đã thành công trong việc kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm VNB và chuỗi spa có tiếng Àlavi

Để tiếp tục xây dựng và phát triển sự nghiệp kinh doanh, Vi quyết định tìm đến Úc, Hàn Quốc, Mỹ... để có thể học hỏi, nghiên cứu sản xuất lĩnh vực mỹ phẩm. Với niềm nhiệt huyết, đam mê và ham học hỏi, đến nay cô gái Tường Vi đã thành công trong việc kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm VNB và chuỗi spa có tiếng Àlavi. Không những thế, cô gái trẻ còn bản lĩnh trong kinh doanh lĩnh vực bất động sản. Hiện tại, Vi là chủ của rất nhiều bất động sản lớn tại Đà Nẵng.

Thành công với thương hiệu mỹ phẩm làm nên giá trị

Xác định rõ ước mơ ngay từ khi còn bé, Tường Vi đã không ngừng ấp ủ, học hỏi, nghiên cứu và đến hiện tại, cô đã tự tin đứng lên với vai trò cô chủ một thương hiệu mỹ phẩm Việt có tiềm năng trên thị trường. Trải qua 10 năm nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm, Tường Vi cùng những người đồng hành đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể. Cùng với chuỗi spa hoạt động song song, thương hiệu của Vi đã chữa trị thành công hơn 100.000 ca bệnh lý về da mặt từ trong và ngoài nước.

nguyen-tuong-vi-18.jpg
nguyen-tuong-vi-9.jpg
nguyen-tuong-vi-3.jpg
Ngoài việc kinh doanh, Tường Vi còn đóng góp trong rất nhiều dự án thiện nguyện vì cô luôn thấm nhuần câu:“cho đi là còn mãi

Nám, sạm, mụn, sẹo rỗ, sẹo thâm chính là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Trên thực tế, các nhân tố này không gây tác hại trực tiếp đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của người gặp phải. Mất tự tin trong giao tiếp, gây thất vọng, lo âu vì sợ người khác đánh giá mình, thậm chí nhiều người còn bị trầm cảm vì tình trạng này kéo dài không khắc phục được. Tường Vi đã không ngừng tìm kiếm giải pháp, công nghệ trong và ngoài nước giải quyết triệt để nhất “hoàn cảnh” của khách hàng. Chính nhờ cái tâm trong công việc và cuộc sống, Tường Vi đã và đang hoàn thiện mục tiêu này, mang đến cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất.

Ngoài việc kinh doanh, Tường Vi còn đóng góp trong rất nhiều dự án thiện nguyện vì cô luôn thấm nhuần câu:“cho đi là còn mãi”.

Đến thời điểm hiện tại, spa Àlavi và thương hiệu mỹ phẩm VNB của giám đốc Nguyễn Tường Vi đã được công nhận và khiến hàng trăm ngàn khách hàng tin tưởng ưa dùng.  Đối với Vi, đó chính là thành công của cô gái ở hiện tại, trong tương lại Vi mong muốn rằng sẽ mở rộng thêm nhiều chi nhánh hoạt động hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và khẳng định thông điệp: “Sắc đẹp bên ngoài, giá trị bên trong”.

Àlavi Spa:

- Đà Nẵng: 11 Nguyễn Phi Khanh, Hòa Thuận Tây, Hải Châu

- Hà Nội: 422 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng

- Hồ Chí Minh: 285/25 Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10

Fanpage: www.facebook.com/alaviclinic.vn 

FB: www.facebook.com/myphamVNB


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Tường Vi và giấc mơ thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình