Nguyễn Thị Loan: “Hành trình cuộc đời mới nói lên giá trị thực của bạn”

Hà Thu| 29/10/2016 08:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nguyễn Thị Loan coi cuộc thi sắc đẹp giống như một cuộc chơi, không thể nói lên giá trị thực sự của con người bạn, mà chính hành trình cuộc đời mới cho bạn biết được điều đó.

Top 20 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế hay top 25 Hoa hậu Thế giới, với Nguyễn Thị Loan thì đấy là kết quả của cả một quá trình và là thành quả của cả một ekip đứng đằng sau hỗ trợ cô.

Là người chinh chiến qua nhiều cuộc thi sắc đẹp, cả trong nước và quốc tế, Nguyễn Thị Loan được ví như là một “chiến binh” trên đấu trường sắc đẹp, nhưng với tôi, cô giống như một du khách và cuộc thi giống như một cuộc chơi để cô có cơ hội thêm hiểu biết và tận hưởng nó, mặc dù tinh thần và sự cố gắng ấy chẳng khác nào tinh thần chiến đấu của một chiến binh thực thụ.

Nguyễn Thị Loan: “Hành trình cuộc đời mới nói lên giá trị thực của bạn”

Nguyễn Thị Loan rạng rỡ khi lọt top 20 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016

Chính vì không đè nặng vấn đề kết quả, Nguyễn Thị Loan thoải mái thỏa sức trong mỗi cuộc thi sắc đẹp. Ở Miss Grand International- Hoa hậu Hòa bình Quốc tế vừa kết thúc cách đây vài ngày, cô tự tin trình diễn trước BGK và 80 người đẹp khác đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau mà không hề lép vế, để lại nhiều dấn ấn tốt đẹp với bạn bè quốc tế.

Hiện tại, cô dành thời gian để khám phá nước Mỹ, có thời gian relax và lấy lại năng lượng trước khi trở về Việt Nam. Từ nước Mỹ, cô đã dành cho chúng tôi cuộc trò chuyện thú vị dưới đây.

- Nhiều người tiếc cho Loan khi chỉ lọt 20 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Còn người trong cuộc như Loan thì sao?

Nguyễn Thị Loan: Loan vui với kết quả vì chỉ với 2 tuần chuẩn bị gấp gáp nhưng Loan vẫn được Ban Giám khảo cuộc thi Miss Grand International- Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay đánh giá cao như vậy là niềm động viên tinh thần đáng quý dành cho Loan rồi.

- Sau top 25 Hoa hậu thế giới, Loan lại có thêm thành tích top 20 Hoa hậu hòa bình Quốc tế. Loan có tổ chức ăn mừng sau thành tích này của mình?

Nguyễn Thị Loan: Để có được thành tích ngày hôm nay không phải chỉ ở bản thân mình mà đó là kết quả từ sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè và ekip nên chắc chắn về lại Việt Nam, Loan sẽ dành thời gian để gặp gỡ cảm ơn mọi người và mừng cho kết quả này.

- Được biết, người bạn cùng phòng với Loan trở thành Miss Grand International, trong khi đó cô bạn Hàn Quốc lọt 10, Loan có thấy tiếc cho bản thân mình?

Nguyễn Thị Loan: Ông bà ta vẫn có câu "không nên đứng núi này trông núi nọ" nên mình vui với mình là được.

- Ấn tượng của Loan về Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 là…

Nguyễn Thị Loan: Một cô gái sắc sảo, dáng đẹp, răng đẹp!

- Loan có đồng ý với nhận xét của nhiều người rằng đội hình Đông Nam Á năm nay quá mạnh và việc Loan không lọt top 10 chỉ là sự thiếumay mắn?

Nguyễn Thị Loan: Mỗi người một quan điểm nên Loan cũng không ý kiến gì về chuyện này. Với Loan thì vẫn thấy đội hình La tinh luôn là điều đáng mơ ước của mình.

- Mặc dù đã qua, nhưng vẫn muốn hỏi lại Loan về màn trình diễn bikini trong đêm Bán kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016.

Nguyễn Thị Loan: Lúc đầu trong cánh gà Loan cũng lo mình run lắm mà đến lúc ra sân khấu thì nó bay đâu mất. Vì nhìn thấy bạn thân là NTK Audrey Hiếu Nguyễn hò hét cổ vũ nhiệt tình bên dưới thành ra vui quá nên Loan thành ra lúc diễn hứng trí làm thêm mấy trò tăng động. Mà không ngờ về thấy camera bắt trúng làm mình xem lại cũng phì cười. Nên tự nhủ chung kết mà có được vào trình diễn bikini là phải ra phong thái chỉn chu hơn. (Cười )

Nguyễn Thị Loan: “Hành trình cuộc đời mới nói lên giá trị thực của bạn”

Nguyễn Thị Loan tự tin, thoải mái trình diễn bikini trong đêm Chung kết

- Còn về hình thể và phong thái trình diễn, vừa qua Loan đã gây sốt thật sự với body quá chuẩn, với cơ bụng săn chắc, có thể sánh ngang với các đại diện mạnh nhất đến từ các cường quốc sắc đẹp. Đây hẳn là kết quả của quá trình khổ luyện?

Nguyễn Thị Loan: Cảm ơn sự đánh giá cao của khán giả vì Loan rất vui khi biết được điều đó. Loan thường hay tự ti về hình thể của mình trước đây nên chỉ chú tâm tập luyện và ăn uống khoa học hàng ngày. Nên chắc nhờ thế mình cũng hoàn thiện hơn và đạt được thành tích như ngày hôm nay.

- Là cô gái chinh chiến qua nhiều cuộc thi sắc đẹp, cả trong và ngoài nước, Loan sẽ nói gì với các thí sinh của Việt Nam đang và sẽ chiến đấu ở các cuộc thi sắc đẹp khác?

Nguyễn Thị Loan: Với kinh nghiệm của mình, Loan chỉ có thể nói là “Being yourself”. Hãy coi cuộc thi là một cơ hội để thêm hiểu biết và tận hưởng nó. Thi sắc đẹp bản chất cũng chỉ là ngành giải trí thu lợi nhuận nên kết quả cuộc thi dù thế nào thì cũng không nói lên được giá trị thực sự của con người bạn. Mà chính hành trình cuộc đời bạn mới nói lên được điều đó!

- Nhiều người đẹp từng chia sẻ rằng, danh hiệu mà họ đạt được trong cuộc thi nhan sắc đem lại nhiều cơ hội “thăng tiến”, thay đổi cuộc đời... Chỉ sau một đêm đăng quang, họ trở nên nổi tiếng, được báo giới săn đón, các nhãn hãng, thương hiệu săn đón, và được cả các đại gia săn đón… Loan nghĩ sao?

Nguyễn Thị Loan: Tuỳ người tuỳ cảnh, ở đâu cũng có thể tìm thấy cơ hội và có thể đổi đời nên Loan cho rằng đó cũng là một quan điểm.

- Vậy với Loan, thành tích này có ý nghĩa như thế nào? Dự định sau khi về Việt Nam của Loan?

Nguyễn Thị Loan: Với Loan cuộc thi là cuộc chơi và cho Loan cơ hội trải nghiệm kĩ năng của mình. Có thêm nhưng người bạn và trải nghiệm về nước Mỹ cũng như hỗ trợ thông tin tốt hơn cho các thí sinh tham gia sau.

Về lại Việt Nam, Loan sẽ chuyên tâm vào công ty mỹ phẩm và các kế hoạch kinh doanh khác. Cũng như lên kế hoạch du học trong một vài năm tới cho mình.

- Sắp tới, Loan có lên đường cùng với Trương Diệu Ngọc, đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới năm nay?

Nguyễn Thị Loan: Loan cũng rất muốn đi cổ vũ Ngọc nhưng hiện tại mới đi một thời gian dài, Loan lo rằng sẽ khó thu xếp kịp công việc đi với Ngọc được nên chắc sẽ cổ vũ bạn ấy qua thông tin mạng xã hội vậy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Thị Loan: “Hành trình cuộc đời mới nói lên giá trị thực của bạn”