Nguyễn Thành Công: Con đường từ game thủ Gunny nổi tiếng chuyển tới kinh doanh sim số đẹp

Yến Nhi| 29/12/2020 11:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sở hữu trong tay hai tấm bằng đại học là Đại học Giao thông Vận tải và Đại học Kinh tế, nhưng anh Nguyễn Thành Công lại bén duyên với ngành kinh doanh sim số đẹp từ khi còn rất trẻ. Tính tới hiện tại, anh đã có 18 năm gắn bó với công việc này.

Nổi tiếng trong giới kinh doanh sim số đẹp nhưng ít ai biết anh Thành Công từng là game thủ Gunny Việt Nam có tiếng, từng đoạt nhiều giải cao.

Anh Nguyễn Thành Công cho biết Gunny là một game có sự kết hợp của đồ hoạ dễ thương cùng với lối chơi mang tính chiến thuật đầy thú vị. Nó mang đến cho người chơi cảm xúc tích cực và vui vẻ, tạo nên một ký ức thật đẹp cho dù năm tháng qua đi cảm xúc ấy vẫn còn lắng đọng lại như một minh chứng cho tuổi thanh xuân rực rỡ đối với thế hệ game thủ đầu tiên như anh.

thanhcong13.jpg
Anh Thành Công từng là game thủ Gunny Việt Nam có tiếng, từng đoạt nhiều giải cao

Anh cho biết lúc đó thật may mắn là sau một thời gian tham gia chơi cùng cộng đồng Gunny, anh thi đấu cùng các game thủ trong nước và được VNG chọn đi thi hai giải đấu quốc tế lớn là “Boomz Asian Cup 2012” tại Malaysia và "Gunny World Championship" tại Trung Quốc trong cùng năm.

Thời gian đó, anh Thành Công cùng với game thủ Phan Sỹ Nhật Quang và Phạm Trung Dũng trong lần đầu xuất ngoại đã vô địch Gunny châu Á và đoạt hạng 3 Gunny Thế giới. Tiếp nối thành tích đó, các năm tiếp theo Việt Nam luôn quốc gia được đánh giá là mạnh nhất nhì Châu Á. Với anh, Gunny không chỉ là một trò game mà còn từng là "cả thế giới tuổi thơ".

Giành được nhiều thành công với Gunny nhưng anh vẫn phải nói lời chia tay để quay lại với công việc kinh doanh của mình. Ba năm không phải quãng thời gian dài nhưng cũng đủ cho anh một ký ức đẹp về một thời để nhớ, đầy ắp những kỷ niệm buồn vui cùng bạn bè.

thanhcong2.jpg
thanhcong5.jpg
thanhcong1.jpg
Anh cho biết vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi kinh doanh sim số và hy vọng lan toả niềm đam mê của mình đến với tất cả mọi người

Nói về lý do chọn sim số đẹp để kinh doanh, anh Nguyễn Thành Công cho biết với mọi người việc chơi sim số đẹp không còn xa lạ mà nó chính là xu hướng của giới trẻ, dân kinh doanh, các công ty hay những người thành công và có địa vị trong xã hội.

Giá trị của sim số rất đa dạng từ vài trăm nghìn tới cả tỷ đồng cũng có, mỗi người đều có thể lựa chọn cho mình một chiếc sim số phù hợp. Thế nên, ngay cả người bình thường cũng có thể chơi được.

Anh Nguyễn Thành Công cho biết đồng hồ, xe hay điện thoại thì còn có thể xuống giá chứ sim số đẹp thì luôn giữ được giá trị của mình thậm chí còn tăng theo thời gian. Thế nên, đây có thể coi là một thú chơi kinh tế, có “lợi” hơn nhiều thú chơi khác.

Chọn sim số đẹp để kinh doanh vì anh nhìn thấy được tương lai của lĩnh vực này. Hơn nữa, anh cũng có đam mê với việc sở hữu nhiều số đẹp nên việc kinh doanh vừa thoả mãn đam mê vừa là một công việc tuyệt vời.

Có gần hai chục năm trong ngành, anh Nguyễn Thành Công cho biết để nói về sim số đẹp thì mỗi người sẽ có một quan điểm khác nhau. Khi các con số kết hợp với nhau sẽ tạo nên một ý nghĩa nhất định và khó ai có thể thẩm định được giá trị một cách chính xác. Giá trị của sim số phụ thuộc vào nhu cầu và thị hiếu của thị trường. Định dạng số nào giao dịch càng nhiều, được nhiều người yêu thích thì nó càng có giá trị cao và được nhiều người săn đón.

Thành công và gắn bó với công việc này, chàng trai 8X cho biết vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi kinh doanh sim số và hy vọng lan toả niềm đam mê của mình đến với tất cả mọi người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Thành Công: Con đường từ game thủ Gunny nổi tiếng chuyển tới kinh doanh sim số đẹp