Nguyễn Phương Anh – CEO của Sunflower Beauty & Clinic: “ Tôn chỉ làm nghề của tôi là sự tử tế”.

Minh Khang| 12/03/2021 20:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chất lượng dịch vụ, uy tín thương hiệu và làm việc tận tâm, tử tế từ những việc nhỏ nhặt nhất chính là “kim chỉ nam” để Nữ lãnh đạo Nguyễn Phương Anh có thể dẫn dắt và đưa thương hiệu Sunflower Beauty & Clinic tiến xa hơn nữa trên hành trình đưa vẻ đẹp của người Phụ nữ trở nên hoàn hảo.

(Nguyễn Phương Anh – Cô gái vàng của ngành Thẩm mỹ hiện đại)

Tuy khởi nghiệp với nghề công nghệ thông tin, nhưng “máu nhà nòi” từ gia đình hành nghề Y có tiếng bao năm đã ngấm ngầm trong người con gái ấy và cùng với đam mê về cái đẹp, Nguyễn Phương Anh đã định hướng và phát triển cho bản thân về Thẩm mỹ và Điều trị. Với mong muốn hỗ trợ Phụ nữ hiện đại trở nên xinh đẹp, tự tin và thành công hơn trong công việc cũng như đời sống gia đình, Sunflower Beauty & Clinic đã được thành lập tại 154 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận.

Sứ mệnh của Sunflower Beauty & Clinic là dùng Sự tử tế và chất lượng đồng hành cùng Khách hàng. Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển, vẻ ngoài ngày càng được quan tâm đến. Nếu vẻ đẹp của bạn chưa được hoàn hảo, hãy để Phương Anh và Sunflower Beauty & Clinic hỗ trợ và đồng hành cùng bạn, vẻ ngoài sẽ được ghi điểm bởi nét đẹp ngày càng rạng rỡ và quyến rũ hơn.

Sunflower Beauty & Clinic là nơi làm đẹp nổi tiếng với các công nghệ hiện đại, với các dịch vụ như phun xăm công nghệ Châu Âu, trẻ hóa làn da và đặc biệt là công nghệ “ Plasma Nano” giúp Khách hàng luôn giữ mãi tuổi xuân.

Với mỗi Khách hàng khi đến với Phương Anh, Chị luôn tinh tế và tận tình từng bước từ Tư vấn, tìm hiểu tình hình và thực hiện dịch vụ, điều này làm cho mỗi Khách hàng không những hài lòng về dịch vụ của Sunflower Beauty & Clinic mà còn tin tưởng tuyệt đối khi giới thiệu bạn bè, người thân đến.

Khi bạn cảm thấy thiếu tự tin vào bản thân, chưa hài lòng với đôi mắt của bản thân, hoặc bạn là nạn nhân của những lần thẩm mỹ sai lầm do cơ sở không uy tín do công nghệ thẩm mỹ thì hãy đến với Sunflower Beauty & Clinic. Chị Nguyễn Phương Anh và các bạn nhân chuyên viên sẽ trả lại vẻ đẹp cho bạn và làm chúng tỏa sáng hơn nữa. Đây chính là mong muốn của chị Phương Anh, làm Khách hàng hành phúc là điều tuyệt vời nhất trên con đường hành nghề của Chị.

Được biết, Chị Nguyễn Phương Anh và Sunflower Beauty & Clinic là người tiên phong đầu trong các ca chỉnh sửa mắt bị hư bị lỗi bằng công nghệ Plasma.

(Với công nghệ Plasma tại Sunflower Beauty & Clinic đã làm cho đôi mắt của Khách hàng trở nên đẹp và hoàn thiện hơn)

Điểm mạnh của Sunflower Beauty & Clinic so với những phòng điều trị khác đó chính là Điều trị bằng Plasma chỉnh sửa các ca mắt bị hư lỗi như các ca mắt bị sẹo do cắt mắt phẫu thuật hư, mắt bị nhược cơ, cường giáp, liệt mí, mắt lệch… Người ta thường nói “Hữu xạ tự nhiên hương”, Khách hàng đã ghé đều giới thiệu Khách hàng khác đến, trước giờ đều chưa từng biết đến Marketing quảng cáo, đúng là làm việc có tâm, có sự tử tế sẽ được Khách hàng công nhận.

Chị Phương Anh chia sẻ: “Được sự tín nhiệm của Khách hàng, sự đồng lòng của các học viên và sự quan tâm của cộng đồng mạng đã giúp Sunflower Beauty & Clinic tiếng lành đồn xa”. Không những tâm huyết với Khách hàng, tận tụy dạy học viên mà còn đầu tư chất xám và công nghệ chất lượng, nên khi hỏi đến Sunflower Beauty & Clinic, chị em phụ nữ đều nói về công nghệ trẻ hóa làn da, xóa bỏ nếp nhăn, da trùng chạy xệ từ công nghệ trẻ hoa Plasma không tiêm chích không dao kéo và không phẫu thuật.

(Hình ảnh một khách hàng đã điều trị Phương pháp trẻ hóa làm da bằng công nghệ Plasma)

Với sự tận tâm và tử tế trong suy nghĩ và hành động, chúc Chị Nguyễn Phương Anh và Sunflower Beauty & Clinic luôn là sự lựa chọn đầu tiên và tin cậy của chị em phụ nữ khi nghĩ đến thẩm mỹ và duy trì vẻ đẹp thanh xuân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Phương Anh – CEO của Sunflower Beauty & Clinic: “ Tôn chỉ làm nghề của tôi là sự tử tế”.