Nguyễn Phúc Anh Khoa: Càng khó khăn càng phải cố gắng để theo đuổi đam mê

Minh Khang| 29/10/2021 10:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được nhiều khách hàng tin tưởng trong lĩnh vực dịch vụ eBay, 9x Nguyễn Phúc Anh Khoa truyền cảm hứng nhờ hành trình chinh phục đam mê của mình.

Là sàn giao dịch điện tử mang đến nhiều chính sách hấp dẫn, eBay được nhiều thương hiệu và nhà bán lẻ ưa chuộng. Góp phần vào sự sôi động của eBay tại Việt Nam không thể không kể đến vai trò của bộ phận hỗ trợ người dùng, nơi giải quyết kịp thời và chính xác những vấn đề liên quan đến tài khoản và giao dịch trên nền tảng này. Với kinh nghiệm nhiều năm làm dịch vụ eBay, chàng trai sinh năm 1997 Nguyễn Phúc Anh Khoa gặt hái được nhiều thành công nhờ phương châm “Giữ vững đam mê, chữ tín” của mình.

Chàng trai Nguyễn Phúc Anh Khoa

Hoạt động trong lĩnh vực thị trường trực tuyến, 9x Nguyễn Phúc Anh Khoa bày tỏ niềm hứng thú với sự bùng nổ của công nghệ thông tin trên toàn cầu. Được biết, anh từng Tốt nghiệp loại Giỏi Đại học Bách khoa Đà Nẵng và tự thân lập nghiệp từ sớm với sở trường IT của mình. Dù gặp nhiều khó khăn về vốn, kinh nghiệm, song chàng trai trẻ vẫn luôn kiên định theo đuổi mục tiêu. Từ việc tự trau dồi kiến thức đến thử thách bản thân với những dự án đầu tiên, Nguyễn Phúc Anh Khoa dần đạt “độ chín” về chuyên môn và kỹ năng, nhận về không ít sự hài lòng của khách hàng.

Chàng trai trẻ ghi điểm nhờ hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ

Theo Nguyễn Phúc Anh Khoa, bên cạnh đam mê thì việc mang đến dịch vụ chuyên nghiệp chính là chìa khóa thành công. Chính vì thế, anh luôn nỗ lực đa dạng hoá các gói hỗ trợ, chú trọng khâu tư vấn dành cho khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ. Nhờ đó, công việc của chàng trai trẻ dần được nhiều người biết đến, giúp anh sở hữu thu nhập mơ ước và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay.

Nguyễn Phúc Anh Khoa mang đến dịch vụ tư vấn kỹ lưỡng với mức giá phải chăng 

9x chia sẻ thêm, việc tận dụng các nền tảng trực tuyến để khởi nghiệp đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, cần phân tích kỹ lưỡng thị hiếu của khách hàng để tìm ra lĩnh vực hoạt động tiềm năng nhất. Bên cạnh đó, việc tạo nên sự khác biệt trong sản phẩm, dịch vụ cũng chính là yếu tố gia tăng sức cạnh tranh, giúp bạn nổi bật giữa các đối thủ khác và thu hút nhiều khách hàng hơn.

Nhờ chọn hướng đi phù hợp với sở trường, 9x Nguyễn Phúc Anh Khoa đã từng bước chứng minh năng lực và sự tận tâm với nghề của mình. Cùng chúc cho chàng trai trẻ sẽ tiếp tục hoàn thành tốt nhất những kế hoạch trong tương lai. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Phúc Anh Khoa: Càng khó khăn càng phải cố gắng để theo đuổi đam mê