Nguyên nhân 5 người trong gia đình tử vong ở Tuyên Quang

Việt An| 02/01/2023 09:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bước đầu, công an xác định do mâu thuẫn gia đình, người chồng đã phóng hỏa khiến 4 mẹ con tử vong, rồi nhảy lầu tự tử.

Liên quan đến vụ cháy nhà xảy ra trên địa bàn xã Trung Hoà, huyện Chiêm Hoá (Tuyên Quang) khiến 5 người trong một gia đình tử vong, sau khi vào cuộc xác minh, Công an tỉnh Tuyên Quang đã có thông tin chính thức về nguyên nhân vụ việc.

Nguyên nhân 5 người trong gia đình tử vong ở Tuyên Quang

Căn nhà nơi xảy ra sự việc đau lòng

Theo đó, khoảng 3h30 ngày 1/1, người dân thôn Tân Lập, xã Trung Hòa, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang phát hiện nhà ông V.Q.H (SN 1967) bị cháy.

Sau khi người dân cùng Công an xã Trung Hoà đến tiến hành các biện pháp chữa cháy thì phát hiện ông V.Q.H đã tử vong ở sân trước nhà. Tiếp tục kiểm tra tại buồng ngủ tầng 1 phát hiện 4 thi thể bị cháy biến dạng, nghi là vợ và con của ông H.

Qua kết quả xác minh sơ bộ, do mâu thuẫn gia đình, ông V.Q.H đã đốt nhà làm các nạn nhân tử vong. Sau đó H nhảy từ tầng 2 xuống sân trước cửa nhà tự tử và tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng công an cơ sở đã phối hợp với chính quyền và tổ chức chính trị, xã hội ở địa phương đã kịp thời thăm hỏi, động viên, giúp đỡ gia đình nạn nhân và ổn định dư luận tại địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyên nhân 5 người trong gia đình tử vong ở Tuyên Quang