Nguyễn Ngọc Anh tung MV nhạc phim

Thục Anh (TH)| 05/06/2021 08:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nguyễn Ngọc Anh vừa giới thiệu MV dài 6 phút 'Nếu một ngày' - bài hát chủ đề của phim Hãy nói lời yêu đang phát sóng trên VTV.

Ca khúc do Xuân Phương sáng tác, diễn tả nỗi đau của người con gái khi cuộc tình tan vỡ. Ngọc Anh nói hiểu, đồng cảm với ca từ trong bài hát bởi từng trải qua đổ vỡ trong tình yêu. Phần lời thể hiện tâm trạng của chị: "Yêu thương đã không mỉm cười với em/ Vì em đã lỡ một lần dở dang/ Hỏi trái tim em sao quá mong manh?".

MV do Sơn Thạch đạo diễn, đan xen hình ảnh Nguyễn Ngọc Anh và những trích đoạn phim Hãy nói lời yêu, dụng ý hồi tưởng về những khoảnh khắc tình yêu trong quá khứ. Ca sĩ cho biết do dịch, êkíp quay MV tại căn biệt thự của người quen với số lượng người ít để đảm bảo an toàn.

hay-noi-loi-yeu.jpg

Nguyễn Ngọc Anh tung MV nhạc phim 'Hãy nói lời yêu'

Nguyễn Ngọc Anh cho biết, mặc dù phim đã đi được một chặng đường và nhận được sự yên mến nồng nhiệt của khán giả, nhưng thời điểm này cô mới có thể chính thức ra mắt MV ca khúc Nếu một ngày vì dịch Covid -19 trở lại khiến cô cũng như ekip thực hiện MV bị trì hoãn khá nhiều kế hoạch.

Nguyễn Ngọc Anh cũng nhận định, hiện tại ai cũng đang căng thẳng vì tình hình dịch bệnh nên phần lớn nghệ sĩ đều “ém” các sản phẩm của mình lại chờ ngày dịch được kiểm soát. Nhưng Ngọc Anh vẫn quyết tâm ra mắt MV “Nếu một ngày” giữa lúc “căng thẳng” này với hy vọng MV sẽ như một món quà nhỏ của cô dành tặng khán giả.

Nguyễn Ngọc Anh sinh năm 1981 ở Quảng Ninh. Cô từng đoạt huy chương vàng cuộc thi giọng hát toàn quốc năm 1999, giải ba giọng hát trẻ Hà Nội năm 2001. Cô nổi tiếng sau khi đoạt giải nhì cuộc thi Sao Mai năm 2005, dòng nhạc nhẹ. Nữ ca sĩ cũng vào top 5 cuộc thi Sao Mai điểm hẹn năm 2006. Cô từng phát hành một số album như Mùa thu, Anh em và đêm mưa, Đóa hoa nở muộn, Thế giới tuyệt vời...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Ngọc Anh tung MV nhạc phim