Ngưỡng xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Hà Nội là 16,5 điểm

Anh Tuấn| 06/04/2022 17:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mùa tuyển sinh năm 2022, Trường Cao đẳng Y Hà Nội tuyển sinh 3 ngành là Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp. Nhà trường tuyển sinh theo phương thức xét học bạ với, tổng chi tiêu cho 3 ngành đào tạo là 650 chỉ tiêu.

Theo đó, đối tượng tuyển sinh là thí sinh đã tốt nghiệp Trung học phổ thông; có điểm tổng kết các năm lớp 10, lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12 đạt từ 16,5 điểm trở lên. Thí sinh được cộng điểm ưu tiên theo quy định.

274733960_1406453403142462_905524050096906622_n.jpg
                          Sinh viên tham gia giờ học thực hành.

Với ngưỡng điểm xét tuyển đầu vào là 16,5 điểm, nhà trường xét theo độ dốc từ cao xuống thấp cho đến hết chỉ tiêu để bảo chất lượng; do đó, ưu tiên xét tuyển cho các thí sinh đăng ký sớm và hoàn thiện hồ sơ đầy đủ.

Thời gian nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển từ 1/3/2022. Dự kiến trường tổ chức 2 đợt xét tuyển: Đợt 1: 25/7/2022; đợt 2: 15/8/2022.

Hồ sơ dự tuyển gồm: 1 Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu (tải tại website của trường) ; 1 bản sao học bạ công chứng (có điểm tổng kết lớp 10, 11, học kì 1 lớp 12); 1 bản sao công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp Trung học phổ thông (đối với thí sinh thi tốt nghiệp THPT năm 2022) hoặc bản sao bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông đối với thí sinh tốt nghiệp các năm trước; Bản sao Giấy Khai sinh.

Tất cả các loại giấy tờ thí sinh cho vào 1 túi đựng hồ sơ, có thể nộp trực tiếp tại trường hoặc gửi qua đường bưu điện. Với học bạ Trung học phổ thông và Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, thí sinh nộp bổ sung sau khi được nhận tại trường mình đang học.

Trường Cao đẳng Y Hà Nội nằm trong hệ thống Giáo dục Quốc dân, có sứ mệnh đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực Y tế chất lượng cao và đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực làm đẹp.

Qúa trình học ở đây, sinh viên được trải nghiệm trong môi trường học tập hiện đại, thân thiện và chuyên nghiệp, được thể hiện hết tài năng và phát triển toàn diện. Nhà trường đặc biệt quan tâm đến chất lượng trong công tác đào tạo, gắn đào tạo lý thuyết với thực hành thực tập.

Chương trình đào tạo được xây dựng phù hợp với đối tượng, sát với thực tế và đáp ứng sự thay đổi của thị trường lao động, được xây dựng bảo đảm việc liên thông giữa các trình độ giáo dục nghề nghiệp với các trình độ đào tạo khác trong hệ thống giáo dục quốc dân theo quy định.

Song song với việc đào tạo về chuyên môn, nhà trường thường xuyên tổ chức hoạt động ngoại khóa, rèn luyện kỹ năng mềm nhằm trang bị tốt nhất cho sinh viên sau khi ra trường có đủ kiến thức và kỹ năng đạt chuẩn năng lực đầu ra nghề nghiệp theo yêu cầu của xã hội.

Với đặc thù đào tạo nhân lực trong lĩnh vực y tế và ngành chăm sóc sắc đẹp, Trường Cao đẳng Y Hà Nội không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị thực hành hiện đại;

Đội ngũ cán bộ, giảng viên thường xuyên được tập huấn, cập nhật kiến thức mới về chuyên môn, áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến nhằm truyền đạt cho sinh viên có nền tảng vững chắc về lý thuyết, tập trung nâng cao tay nghề cho sinh viên thông qua việc tăng thời lượng thực hành, thực tế lâm sàng tại các cơ sở Y tế và các Spa, trung tâm chăm sóc sắc đẹp.

Sự phối hợp chặt chẽ giữa Nhà trường và các cơ sở thực tập, thực tế là chìa khoá để đảm bảo chất lượng và tính thực tiễn trong đào tạo, giúp sinh viên đáp ứng được nhu cầu của các cơ sở y tế trong nước và nhu cầu làm việc tại các cơ sở y tế quốc tế.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngưỡng xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Hà Nội là 16,5 điểm