Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Trường ĐH Luật Hà Nội năm 2021

NGÔ CHUYÊN| 23/04/2021 12:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo như đề án tuyển sinh của Trường ĐH Luật Hà Nội năm 2021, ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào xét tuyển các môn thuộc tổ hợp xét tuyển C00 đạt ≥ 20.00 điểm đối với thí sinh đăng ký dự tuyển và theo học tại trụ sở chính.

congly-vn_13.jpg
Đối với ngành Luật Thương mại quốc tế và ngành Ngôn ngữ Anh, kết quả thi tốt nghiệp THPT môn Tiếng Anh ≥ 7.00 điểm. Ảnh NGÔ CHUYÊN.

Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào

Trong đề án tuyển sinh, nhà trường cũng lưu ý, ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với thí sinh đăng ký dự tuyển và theo học tại trụ sở chính của Trường: Tổng điểm của các môn thuộc tổ hợp xét tuyển C00 đạt ≥ 20.00 điểm.

Các tổ hợp khác đạt ≥ 18.00 điểm (không tính điểm ưu tiên). Ngoài ra, đối với ngành Luật Thương mại quốc tế và ngành Ngôn ngữ Anh, kết quả thi tốt nghiệp THPT môn Tiếng Anh ≥ 7.00 điểm.

Đối với thí sinh đăng ký dự tuyển và theo học tại phân hiệu của Trường tại tỉnh Đắk Lắk: Phân hiệu của Trường tại tỉnh Đắk Lắk chỉ xét tuyển ngành Luật, tổng điểm của các môn thuộc tổ hợp xét tuyển đạt ≥ 15.00 điểm (không tính điểm ưu tiên).

Đối với thí sinh ĐKXT vào chương trình liên kết với Đại học Arizona, Hoa Kỳ: Thí sinh phải có trình độ tiếng Anh IELTS 5.0 trở lên hoặc tương đương. Thí sinh phải nộp bản sao có chứng thực chứng chỉ tiếng Anh tại thời điểm xét tuyển.

Một số lưu ý liên quan đến chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế

Đối với thí sinh có chứng chỉ Ngoại ngữ có giá trị sử dụng theo quy định sẽ được quy đổi điểm môn Ngoại ngữ tương ứng để xét tuyển, cụ thể như sau:

Đối với thí sinh có chứng chỉ ngoại ngữ tiếng Anh: IELTS 6.0 điểm, TOEFL ITP 550 điểm, TOEFL iBT 95 điểm trở lên được quy đổi tương ứng 10 điểm môn Tiếng Anh; IELTS 5.5 điểm, TOEFL ITP 527 điểm, TOEFL iBT 90 điểm trở lên được quy đổi tương ứng 9,5 điểm môn Tiếng Anh; IELTS 5.0 điểm, TOEFL ITP 450 điểm, TOEFL iBT 70 điểm trở lên được quy đổi tương ứng 9,0 điểm môn Tiếng Anh.

Đối với các thí sinh có chứng chỉ ngoại ngữ tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nhật được quy đổi điểm ngoại ngữ dùng để xét tuyển tương ứng như sau: Cấp độ C2 được quy đổi tương ứng 10 điểm; cấp độ C1 được quy đổi tương ứng 9,5 điểm; cấp độ B2 được quy đổi tương ứng 9 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Trường ĐH Luật Hà Nội năm 2021