"Người yêu cũ" Hà Hồ nam tính hút hồn

Hà Thu| 07/12/2016 11:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chàng người mẫu Tây đang “khuynh đảo” trong nhiều MV của V-pop hiện nay - Sebastian vừa mách nước cùng phái mạnh với những hình ảnh thời trang đầy cuốn hút trong trang phục vest.

“Người yêu cũ” của Hồ Ngọc Hà tiếp tục tung sức hút của phong cách trong những chuyển động mới nhất. Sebastian mang đến hình ảnh lịch lãm đầy nam tính và cuốn hút trong những thiết kế vest mới nhất.

Sebastian bảnh bao trong bộ vest lịch lãm


Sebastian ra mắt công chúng lần đầu tiên trong MV “Keep me in love” của Hồ Ngọc Hà. Giữa dàn người mẫu nam nóng bỏng, anh chàng này vẫn rất nổi bật với vẻ ngoài đủ khiến bất cứ cô gái nào gục ngã. Mới đây, anh tiếp tục trở thành “người yêu cũ” của “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà trong chuyện tình “Gởi người yêu cũ”.

Chàng mẫu Tây không chỉ có gương mặt đẹp không góc chết mà còn sở hữu body chuẩn như tượng tạc. Chính vì vậy, anh  trở thành nhân tố khuynh đảo làng mẫu cũng như những MV mới nhất của các mỹ nữ làng giải trí kết hợp cùng Hà Hồ, Ái Phương, Khánh My,…


 

Không chỉ nóng bỏng cuốn hút trong những MV của những mỹ nữ này, anh còn khẳng định mình ở những hình ảnh lịch lãm trong những chiếc vest. Vẫn là những chiếc vest nhưng với tông màu, chất liệu cùng những điểm nhấn tinh tế đã nâng tầm cho phong cách của anh.

Trong thời gian gần đây, Sebastian thường xuyên chọn thương hiệu Master's Cuts cho những lần xuất hiện cũng như nhiều sự kiện quan trọng. Anh yêu thích form dáng chuẩn mực cùng những đường cắt may tinh tế và chuyên nghiệp của những thợ may nghệ nhân tại đây.

Mới bắt đầu sự nghiệp người mẫu tại Việt Nam nhưng lại may mắn xuất hiện trong hàng loạt MV của những mỹ nữ Vpop, điều này chứng tỏ sức hút khó cưỡng của Sebastian. Chàng mẫu điển trai này cũng được đánh giá cao bởi phong cách thời trang lịch lãm ấn tượng. Anh trở thành hình mẫu “mách nước” cho phái mạnh trong hành trình định vị phong cách và sức hút của mình.


 

Với hình ảnh biến hóa, khả năng diễn xuất cùng phong cách thời trang sang trọng cuốn hút, Sebastian chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp của mình.Đặc biệt tiếp tục là hình mẫu về phong cách thời trang sành điệu của phái mạnh.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Người yêu cũ" Hà Hồ nam tính hút hồn