Người vợ trong đám cưới cổ tích đã qua đời

Hồng Hạnh| 23/01/2015 11:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

3 tháng sau ngày anh Vượng qua đời do tai nạn giao thông, chị Nguyễn Châu Loan, người vợ trong đám cưới cổ tích ngày nào nay đã trút bỏ hơi thở cuối cùng.

22h47 ngày 22/1/2015, chị Nguyễn Châu Loan – cô gái trong đám cưới cổ tích của chương trình Điều ước thứ 7 đã qua đời, sau gần 10 năm chống chọi với căn bệnh suy thận.

Sáng sớm nay (23/1), trên facebook cá nhân, anh Nguyễn Hải Châu – anh trai chị Châu Loan đã chính thức đăng thông báo tin buồn với nội dung:

“Gia đình chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin em gái tôi là: Nguyễn Châu Loan, đã từ trần hồi 22h47 ngày 22/1/2015, tức ngày 3/12/2014 âm lịch. Hưởng dương 38 tuổi. Lễ viếng tổ chức hồi 13h30 ngày 23/1/2015. Lễ an táng cử hành hồi 7h00 ngày 24/1/2015. Thay mặt gia đình: anh trai Nguyễn Hải Châu”.

Người vợ trong đám cưới cổ tích đã qua đời

Theo người thân trong gia đình chị Loan cho biết, thời gian gần đây sức khỏe của chị Loan suy kiệt trầm trọng, suy tim, suy hô hấp, rối loạn hệ tiêu hóa. Trước khi trút hơi thở cuối cùng, chị Loan vẫn tỉnh táo và nói chuyện được một chút, sau đó đã ra đi trong đêm qua.

Chiều nay, gia đình sẽ tổ chức lễ phát tang và đưa chị đi hỏa táng tại Ba Vì vào sáng mai (24/1).

Ngay sau khi biết tin chị Loan qua đời, trên facebook chị ngập tràn lời từ biệt của bạn bè. Ai cũng không kìm nén được sự xót xa với hoàn cảnh của chị và bùi ngùi tiếc nuối trước sự ra đi của đôi vợ chồng tình nghĩa, một chuyện tình đẹp hiếm hoi tựa như cổ tích thời hiện đại.

Chị Nguyễn Châu Loan và anh Nguyễn Văn Vượng được nhiều biết đến bởi câu chuyện tình đẹp như truyện cổ tích. Năm 2010, chị Loan phát hiện mình mắc bệnh suy thận giai đoạn cuối. Nhưng kỳ diệu thay, khi cuộc sống tưởng như đã bế tắc, người phụ nữ chỉ cao 1,38m nặng 28kg đã gặp được người đàn ông thực lòng yêu thương và mang đến mái ấm hạnh phúc cho chị. Hai người dọn về ở chung, không có giấy kết hôn, chỉ có tình yêu thương chân thành.

Hàng ngày, anh Vượng đều đặn đưa chị Loan đi làm, đi chạy thận ở bệnh viện cách nhà 15km, ngoài ra còn tranh thủ thời gian rảnh đi chạy xe ôm và làm thêm. Mọi công việc trong nhà cũng như chăm sóc, vệ sinh cá nhân cho chị Loan đều do một tay anh đảm nhận.

Tháng 4/2014, câu chuyện cổ tích này đã được chương trình Điều ước thứ 7 – VTV tìm đến và tổ chức cho anh chị một lễ cưới trong mơ, trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè và khán giả cả nước.

Người vợ trong đám cưới cổ tích đã qua đời

Đám cưới cổ tích của anh Vượng - chị Loan trong chương trình Điều ước thứ 7 (VTV3)

Chiều 13/11, gia đình anh Vượng nhận được tin báo từ cơ quan công an, phát hiện xác anh Vượng trôi dạt đoạn gần Cầu Sét, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Anh Vượng đã ra đi mãi mãi sau tai nạn giao thông.

Ngay sau khi biết tin anh Vượng qua đời, chị Loan hoàn toàn suy sụp, được cấp cứu liên tục tại bệnh viện Xanh Pôn. Sau một thời gian điều trị, chống chọi với bệnh tật trong sự suy sụp, tổn thất quá lớn về tinh thần, chị Loan đã qua đời ở tuổi 38. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người vợ trong đám cưới cổ tích đã qua đời